Hoa Cưới Nên Chọn Hoa Gì? – Kiến Thức Các Cặp Đôi Cần Biết

Hoa Cưới Nên Chọn Hoa Gì? – Kiến Thức Các Cặp Đôi Cần Biết

Trong các hôn lễ, bó hoa cưới cầm tay luôn là phụ kiện không thể vắng mặt. Cô dâu sẽ trở nên nổi bật hơn nếu như cầm một bó hoa cưới xinh đẹp. Nhưng liệu các cặp đôi có bao giờ thắc mắc rằng hoa cưới nên chọn hoa gì không? Cùng hoacuoi24h.net đi khám phá ngay nhé!

Đã bao giờ bạn thắc mắc trong lễ cưới của mình, bạn sẽ cầm bó hoa như thế nào? Bó hoa màu sắc như nào, hình dáng ra sao thì sẽ phù hợp với hình dáng của mình? Bông hoa nào thì sẽ mang lại may mắn cho cuộc hôn nhân trong tương lai! Cùng đọc đến cuối bài viết để tìm hiểu về phụ kiện quan trọng này nhé!

Hoa Cưới Nên Chọn Hoa Gì?

Hoa Tulip

Hoa Tulip

Hoa tulip là loài hoa lãng mạn, đây là loài hoa thể hiện cho sự ngọt ngào, mãnh liệt của tình yêu. Hoa tulip có nhiều màu sắc bắt mắt vì thế bạn có thể mix nhiều màu hoa để hòa hợp với áo cưới của mình.

Hoa Hướng Dương

Hoa Hướng Dương

Hoa hướng dương có màu vàng rực rỡ vì thế loài hoa này mang đến cảm giác năng động, vui tươi. Cô dâu sẽ rất nổi bật và cuốn hút khi cầm một bó hoa hướng dương trong lễ cưới của mình.

Hoa Cẩm Chướng

Hoa Cẩm Chướng

Loài hoa này có hình dáng vô cùng nên thơ như một nàng tiểu thư kiêu ký và quyến rũ. Không những thế hương thơm của loài hoa này lan tỏa rất xa, lôi kéo được sự chú ý của những người xung quanh.

Hoa cẩm chướng thể hiện sự chân thành, trong sáng, chung thủy cũng như sự sâu đậm trong tình yêu của các cặp đôi.

Cúc Họa Mi

Cúc Họa Mi

Cúc họa mi là loài hoa hot nhất hiện nay, vì thế bó hoa cưới sẽ rất nổi bật, dễ dàng gây được sự chú ý nếu được tô điểm bằng loài hoa nhỏ nhắn này.

Hoa Cát Tường

Hoa Cát Tường

Hoa cát tường có sức sống vô cùng mạnh mẽ, rất dễ nuôi trồng vì thế nó thể hiện cho một gia đình hạnh phúc, an yên. Mang lại lời chúc gia đình luôn vui vẻ và thoải mái trong cuộc sống.

Hoa cát tường có vẻ ngoài ngọt ngào và vô cùng mỏng manh khiến cô dâu trở nên sang trọng hơn, mặn mà hơn.

Cẩm Tú Cầu

Cẩm Tú Cầu

Hoa cẩm tú cầu có cấu trúc vô cùng đặc biệt, một bó hoa lớn được kết từ những bông hoa nhỏ xíu. Không những thế màu sắc của loài hoa này cũng rất phong phú và nổi bật. Cẩm tú cầu dùng để trang trí cho bó hoa cưới của bạn là vô cùng lý tưởng.

Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp

Hoa lan hồ điệp có nét đẹp sang trọng và trang nhã, lan hồ điệp rất hợp để làm loài hoa chính cho bó hoa cưới của bạn.

Hoa Mẫu Đơn

Hoa Mẫu Đơn

Ý nghĩa của loài hoa mẫu đơn là thể hiện cho sự thịnh vượng, giàu sang và phú quý. Cầm bó hoa mẫu đơn này trong ngày cưới sẽ mang đến may mắn cho hôn nhân trong tương lai của bạn.

Hoa Oải Hương

Hoa oải hương cũng đang hot không thua kém gì hoa cúc hoa mi. Hoa oải hương có màu tím thể hiện cho sự chung thủy và lãng mạn trong tình yêu.

Gợi Ý Các Dáng Hoa Trong Ngày Cưới

Dáng bó hoa cưới Posy: Đây là dáng hoa thịnh hành nhất hiện nay vì nó có thể tôn lên dáng của cô dâu

Dáng hoa thác nước: Tôn lên sự thướt tha cho váy cưới của cô dâu

Dáng hoa xếp dài: Dành cho buổi lễ sang trọng như đám hỏi hoặc trong nhà thờ

Dáng hoa cưới tròn: Đây là dáng hoa phổ biến và lâu đời nhất suốt nhiều thập kỉ qua.

Mong rằng bài viết trên đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích cho các cặp đôi trong vấn đề hoa cưới nên chọn hoa gì.

Hà Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *