Những Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Nhất

Những Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Nhất

Các nàng dâu thường thích một chiếc đầm cưới dài hơn vì nó giúp nàng hóa thân thành “công chúa” lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất. Thông thường ở tiệc cưới, nàng có nhiều hơn một lần thay đổi trang phục đúng không nhỉ? Bởi đấy! Ngày hạnh phúc, vui vẻ là thế nhưng các cô dâu cũng không ít “rã rời” vì thay áo cưới và di chuyển quá nhiều. Thế thì, tại sao lại không chọn một chiếc áo cưới ngắn đơn giản cho mình?! Ngày hôm nay hoacuoi24h sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất!

Những mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất

Váy cưới ngắn kiểu mullet

Điểm đặc trưng của thiết kế mullet là có phần váy phía trước ngắn hơn phía sau, độ chênh lệnh này sẽ tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế. Như thế sẽ tạo được sự thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhiều so với các mẫu đầm quá dài và rườm rà.

Những Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Nhất

Các thiết kế có độ phồng vừa phải kèm chất liệu rũ, nhẹ là ưu tiên hàng đầu, giúp nàng xúng xính trong từng bước chân của mình. Nàng có thể chọn thêm các phụ kiện đi kèm như: voan, kết hợp với tóc buông hờ tự nhiên, hoặc cầm tay một bó hoa nhỏ li ti để tăng thêm phần đáng yêu nhé!

Váy cưới ngắn cúp ngực

Những thiết kế cúp ngực với chân váy voan xoè bồng tinh tế mà hết sức đơn giản, chân váy viền khác biệt, eo chiết gọn cao khoe vòng eo con kiến sẽ là sự lựa chọn hoàn cho các cô dâu có vòng 1 gợi cảm.

Những Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Nhất

Ngoài ra nếu bạn có vòng 2 hơi lớn, bạn cũng có thể chọn những mẫu thiết kế đơn giản và điểm nhấn tập trung trên phần eo nhờ những  bông hoa nhỏ khiến mọi người để đánh lạc hướng.

Váy cưới ngắn xòe

Một nàng công chúa nhỏ cùng đôi mắt lấp lánh trong chiếc đầm xòe có chiều dài chạm gối thì còn gì sánh bằng! Thiết kế này có điểm nhấn từ phần tùng váy, xòe bồng bềnh tựa mây trắng, nhưng lại nhẹ nhàng tinh khiết như giọt sương mai.

Những Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Nhất

Voan lại một nữa phát huy được thế mạnh của mình. Bằng cách xếp nhiều tầng lên nhau, voan tạo độ phồng cho phần tùng váy nhưng không mang cảm giác quá nặng nề. Chưa hết, sự kết hợp nhuần nhuyễn với các chất liệu và họa tiết khác ở phần trên áo, nữa kín – nữa hở, tạo quyến rũ nhưng không hề táo bạo.

Váy cưới ngắn ôm dáng

Sự quyến rũ, kiêu kì là những gì mà chiếc đầm cưới ngắn này mang lại. Dáng váy ôm sát khéo léo khoe những đường cong của cơ thể. Mẫu thiết kế được lấy điểm nhấn từ form dáng và những đường cắt cúp táo bạo. Sự kết hợp chất liệu cũng là điểm một điểm cộng tuyệt đối.

Những Mẫu Váy Cưới Ngắn Đẹp Nhất

Một chiếc váy cúp ngục cổ chữ V vừa phải, khoe được lợi thế vòng 1 và trọn bờ vai mảnh mai. Vai áo dường như “biến hình” đằng sau lớp vải xuyên thấu cùng chất liệu ren ở cánh tay, mang đến hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo.

Và phía trên, hoacuoi24h đã giới thiệu cho bạn những mẫu váy cưới ngắn đẹp nhất và được ưa chuộng nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể chọn cho mình một bộ váy cưới ngắn phù hợp không kém phần sang trọng, tinh tế và tôn vẻ đẹp như chiếc váy cưới dài!

 

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *