Chọn Vest Cưới Cho Chú Rể Thấp Người

Chọn Vest Cưới Cho Chú Rể Thấp Người

Bạn bối rối khi nghĩ về bộ trang phục của mình sẽ mặc trong ngày trọng đại sắp đến. Một điều luôn làm bạn cảm thấy tự ty từ lúc cưa cẩm nàng cho đến bây giờ đó là chiều cao khiêm tốn của mình. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và để tâm đến điều này, hãy cùng hoacuoi24h sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách chọn vest cưới cho chú rể thấp người nhé!

Chọn vest cưới cho chú rể thấp người

Kiểu dáng áo

Với những quý ông không cao lắm và hơi mập thì không nên chọn mặc vest dáng dài hay thiết kế măng tô, chỉ nên mặc dáng áo vest ngắn, vừa chuẩn với form người mặc. Phù hợp nhất là những chiếc áo chỉ cần tới hông, chiết eo là vừa đủ để đánh lừa thị giác, khiến người khác có cảm tưởng là bạn có chân dài và không bị lộ khuyết điểm chiều cao. Độ rộng cũng vừa phải, không quá rộng, không ôm sát cơ thể, hai hàng khuy cân đối, bản ve nhỏ, chân ve áo hơi bầu, vest màu trầm tối sẽ gọn gàng hơn.

Chọn Vest Cưới Cho Chú Rể Thấp Người

Họa tiết và tone màu

Không nên chọn vải trang trí họa tiết kẻ ngang, nên mặc áo kẻ dọc để gầy và cao ráo hơn. Nếu là người gầy, bạn có thể chọn màu trơn với tông màu sáng hơn như ghi sáng, be sáng, trắng  be… Ngoài ra, chọn thiết kế áo vest cho người chú rể nhỏ bé nên may đo dáng áo với hai đến ba cúc cài, loại ve áo dáng nhỏ, mảng vải là hợp nhất. Bạn nên tránh việc chọn kiểu may đo body, kiểu áo quá rộng với cơ thể bạn.

Chọn Vest Cưới Cho Chú Rể Thấp Người

Phụ kiện đi cùng với vest

Khi mặc nên chọn dáng caravat cravat thanh mảnh vừa trẻ trung vừa không có cảm giác quá to. Chuẩn nhất là bộ vest và áo sơ mi sáng màu kết hợp cùng một chiếc cravat đen hay xanh đậm mảnh. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn kiểu dáng thiết kế đơn giản, có tính thoải mái hơn chỉ cần mix với áo sơ mi sáng màu với quần âu và giày tây.Với chọn những dáng áo chú rể nhỏ kết hợp như vậy giúp chú rể mang lại sự thư thái, phóng khoáng và nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có thể thắt nơ, mặc gi lê hay chỉ mặc áo sơ mi tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng

Chọn Vest Cưới Cho Chú Rể Thấp Người

Giày tây đi kèm

Đối với chú rể lùn, thực ra giày cưới chính là “vị cứu tinh” tuyệt vời nhất. Về giày cưới, những chú rể thấp luôn được khuyên mặc nhất là giày độn cao su hoặc giày có đế cao. Mặc dù những mẫu mã giày thời trang có đế cao của phái mạnh không thể cao 10 – 15cm như phái đẹp, nhưng độ cao có khả năng cải tiến lên đến 5cm. Về kiểu dáng, nên chọn giày có mũi dài và hơi thuôn nhẹ một chút, vừa vặn với chân và có màu sắc đơn giản.

Chọn Vest Cưới Cho Chú Rể Thấp Người

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về cách chọn vest cưới cho chú rể thấp người. Rất hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các chú rể có thể chọn ra được bộ vest thực sự phù hợp với mình để xóa đi những tự ti về ngoại hình cũng như trở nên tỏa sáng và lịch lãm nhất trong sự kiện quan trọng của đời người nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *