Bí Kíp Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Ngời

Bí Kíp Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Ngời

Đồ trang sức, khăn voan, hoa cài tóc… là những phụ kiện góp phần không nhỏ làm nên hình ảnh hoàn hảo của cô dâu trong ngày trọng đại. Kết hợp phụ kiện khéo léo sẽ giúp cô dâu thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và khoe phong cách thời trang sành điệu. Nếu cô dâu nào còn đang phải băn khoăn giữa hàng tá những món phụ kiện, hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về bí kíp chọn phụ kiện cưới cho cô dâu đẹp rạng ngời nhé!

Bí kíp chọn phụ kiện cưới cho cô dâu đẹp rạng ngời

Phải chọn váy trước khi chọ phụ kiện

Cô dâu nên chọn váy cưới trước khi chọn phụ kiện. Khi đã định hình được chiếc váy của mình, cô dâu sẽ biết phụ kiện cần thiết cho chiếc váy là gì, đặc biệt đối với đồ trang sức. Ví dụ như:

Bí Kíp Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Ngời

  • Váy quây/cổ cúp trái tim: vòng cổ ngọc trai, dây chuyền to bản và hoa tai cùng bộ là sự lựa chọn thích hợp nhất.
  • Váy cưới cổ chữ V: phù hợp với hoa tai dáng dài và dây chuyền có mặt ấn tượng.
  • Váy cổ thuyền: không phù hợp với đồ trang sức cho dáng này.
  • Váy cổ tròn, cao: cô dâu nên chọn dây chuyền có hình dáng như chiếc cổ áo rời, bắt mắt

Đối với các phụ kiện tone lạnh và kim loại

Dù mang màu sắc kim loại, nhưng một số món phụ kiện cưới như nhẫn, hoa tai,… lại kết hợp vô cùng ăn ý cùng một số màu sắc nhất định. Như luật bất thành văn, những chiếc váy màu ngà sẽ thêm quyến rũ khi kết hợp với phụ kiện màu vàng ánh nhũ, tông màu metallic này giúp các sắc trắng ngà trên vải áo thêm lộng lẫy và sang trọng.

Bí Kíp Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Ngời

Bạn cũng có thêt kết hợp một chiếc váy cưới với tông trắng xanh với các món phụ kiện mang tông lạnh như bạc hoặc ngọc trai. Nếu chiếc váy của bạn được thêu đính cườm và các hạt pha lên, hãy chọn những món phụ kiện cưới cùng màu với các chi tiết trang trí này.

Ướm thử phụ kiện trước khi mua

Cô dâu có thể rất thích một phụ kiện nào đó khi nhìn hình ảnh trên báo, tạp chí, website. Nhưng chưa chắc nó đã phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng. Tốt nhất, cô dâu nên đến cửa hàng xem đồ trực tiếp và thử trức khi mua, để chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với phong cách của mình.

Bí Kíp Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Ngời

Hãy luôn nhớ rằng không phải lúc nào nhiều cũng là tốt!

Không nên bó buộc bản thân rằng cứ khoác áo cưới lên là bạn phải sắm ngay cả loạt khăn voan, mạng che mặt, hoa tai, dây chuyền,… và mang hết tất cả những món phụ kiện này cùng một lúc trong ngày cưới. Phụ kiện cưới là điểm nhấn hoàn hảo vào bộ trang phục của bạn, nhưng nếu phối hợp quá nhiều thì chính bạn lại đang tự…”dìm” chính mình trong ngày cưới. Hãy xem xét thật kĩ càng, chắt lọc những phụ kiện tôn vẻ đẹp của mình nhất nhé!

Bí Kíp Chọn Phụ Kiện Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Rạng Ngời

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về bí kíp chọn phụ kiện cưới cho cô dâu đẹp rạng ngời. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các cô dâu mới sẽ chọn được cho mình những item phụ kiện cưới thật đẹp và long lanh giúp các nàng trở nên rực rỡ nhất trong ngày cưới!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *