Các Địa Điểm Lý Tưởng Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại TPHCM

Các Địa Điểm Lý Tưởng Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại TPHCM

Không chỉ thoáng mát với không gian xanh, tự nhiên và đặc biệt là vô cùng lãng mạn, tiệc cưới ngoài trời vốn đã được yêu thích bởi các cặp đôi trẻ từ trước đến nay. Nếu như các cặp đôi nào yêu thích không gian mở, muốn tiệc cưới có phần thoải mái không gò bó mà vẫn còn bối rối thì hôm nay hoacuoi24h sẽ gợi ý cho các bạn các địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời tại TPHCM nhé!

Các địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời tại TPHCM

Villa Song Saigon

Villa Song Saigon là khách sạn kiêm nhà hàng tiệc cưới sang trọng được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Tọa lạc tại trung tâm quận 2 yên tĩnh, không có gì lạ khi đây là lựa chọn hấp dẫn cho tiệc cưới ngoài trời. Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại, chỉ diễn ra một lần trong cuộc đời của mỗi người. Vì lẽ đó, Grand Palace luôn mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các đôi uyên ương trong ngày hạnh phúc.

Các Địa Điểm Lý Tưởng Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại TPHCM

Không gian tổ chức tiệc cưới gồm hai phần: Khu vực trong nhà (khoảng 70 khách) và ngoài trời (khoảng 150 khách). Bạn có thể kết hợp thành sảnh rộng để đãi khoảng 220 khách.

Lan Anh Garden

Cách cầu Thủ Thiêm khoảng 2 phút LAgarden Restaurant  được biết đến là chốn bình yên, lãng mạn ven sông Sài Gòn. Bãi cỏ rộng xanh mướt cùng với không gian rộng với sức chứa 300 khách, LAgarden là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian tiệc cưới ngoài trời ven sông.

Các Địa Điểm Lý Tưởng Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại TPHCM

Đặc biệt với view hồ bơi đối diện sông Sài Gòn rộng và các cặp đôi còn có thể linh hoạt lựa chọn hoặc kết hợp cả hai cho tiệc cưới.

Le Jardin

Với ý tưởng thiết kế mang phong cách cổ điển kết hợp với vẻ đẹp đương đại, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Le Jardin tựa như khu vườn kiểu Pháp trong các bộ phim cũ. Đây là lựa chọn mới mẻ cho các bạn trẻ muốn ghi dấu ấn cho ngày trọng đại.

Các Địa Điểm Lý Tưởng Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại TPHCM

Kiểu trang trí bàn tiệc hiện đại, không gian thiên nhiên xanh mát, phong cách phục vụ ân cần cùng khuynh hướng ẩm thực tinh tế, Le Jardin luôn dễ dàng làm hài lòng cả các vị khách khó tính.

SaiGon Chic

Một buổi tiệc cưới quanh hồ bơi nhỏ xinh. Bạn cùng bạn bè và người thân thiết trong một không gian lung linh với những ánh đèn vàng lãng mạn. Tất cả khách mời tham dự đều nhảy hết mình như một lời chúc mừng rất vui, rất hạnh phúc. SaiGon Chic chính là sự lựa chọn của bạn!

View hồ bơi cực chất với không gian hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn. SaiGon Chic rất được các cặp đôi trẻ quan tâm và đặc biệt phù hợp với những tiệc cưới từ 150 – 200 khách.

Tajmasago Castle

View hồ bơi rộng và màu sắc khiến trúc nổi bật, ấn tượng là từ khoá được nhắc đến đầu tiên khi nhắc đến Tajmasago Castle và càng ấn tượng hơn với không gian tổ chức tiệc ngoài trời tại đây.

Các Địa Điểm Lý Tưởng Cho Tiệc Cưới Ngoài Trời Tại TPHCM

Với sức chứa từ 150 – 200 khách, các cặp đôi cũng có thể lựa chọn tiệc bán ngoài trời (tiệc ngoài trời có mái che) cũng mang phong cách độc đáo không kém – sự lựa chọn linh hoạt và một phương án backup hoàn hảo cho tiệc ngoài trời mỗi khi trời mưa.

Và phía trên, hoacuoi24h đã gợi ý cho các bạn các địa điểm lý tưởng cho tiệc cưới ngoài trời tại TPHCM. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể tìm cho mình được nơi tổ chức một bữa tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *