Bí Quyết Chọn Váy Cưới Xinh Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Gầy

Bí Quyết Chọn Váy Cưới Xinh Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Gầy

Nếu như sở hữu một thân hình hơi thiếu cân mà ngày cưới cận kề, bạn không thể tăng cân cấp tốc được. Vậy làm sao để chọn cho mình một chiếc váy cưới thật đẹp và vừa vặn với vóc dáng? Điều này không phải chỉ riêng bạn gặp phải mà còn rất nhiều cô dâu khác. Hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về bí quyết chọn váy cưới xinh rạng rỡ cho cô dâu gầy nhé!

Bí quyết chọn váy cưới xinh rạng rỡ cho cô dâu gầy

Váy chữ A

Đơn giản trong thiết kế ôm phần thân, từ eo xòe rộng xuống đến chân. Nên đây là mẫu váy cưới cho cô dâu gầy nhằm giúp che đi vóc dáng nhỏ bé. Kiểu váy cổ điển này thường có phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống. Kiểu dáng này giúp cô dâu mảnh người dễ giấu đi phần hông gầy.

Bí Quyết Chọn Váy Cưới Xinh Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Gầy

Hơn nữa, váy chữ A rất đơn giản, làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho người mặc. Đây là thiết kế rất được lòng của các cô dâu khi chọn váy cưới. Đặc biệt nó tôn lên eo thon, tạo đường cong ảo giúp cơ thể trông mềm mại hơn.

Phần áo tay phồng và váy xòe

Khi diện kiểu váy này, trông bạn sẽ “có da có thịt” hơn theo quan niệm vẻ đẹp Á đông. Phần cổ áo rộng và tay phồng của váy sẽ giúp che đi xương vai khẳng khiu. Các cô dâu nên chọn chiếc váy may bằng chất liệu vải voan và váy có nhiều lớp khiến chân váy xòe rộng.

Bí Quyết Chọn Váy Cưới Xinh Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Gầy

Các nàng chú ý không nên làm tóc thẳng ôm sát vào mặt mà phải tạo độ phồng cho tóc để góp phần tạo cho khuôn mặt thon dài của bạn trở nên đầy đặn hơn.

Váy cổ điển, có tay

Nếu để chọn lựa váy cưới cho người gầy thì mẫu váy có tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi mang nét đẹp cổ điển, kính đáo lại còn che đi được phần vai gầy gò của nàng. Lại không kém phần sang trọng, thanh lịch nên mẫu váy cưới này rất được ưa chuộng.

Bí Quyết Chọn Váy Cưới Xinh Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Gầy

Vừa khoe được những đường cong quyến rũ, lại che được những khuyết điểm trên cơ thể. Đây thật là một thiết kế thông minh dành cho các nàng thiếu cân.

Đặc biệt đối với những mẫu váy có kết hợp ren lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp người phụ nữ. Một vẻ đẹp mang nét dịu dàng, nữ tính cho nàng dâu trong ngày cưới.

Váy cưới 3D tạo hiệu ứng đầy đặn

Với đặc trưng là những lớp voan, lụa xếp sóng đan xen nhau, váy cưới 3D có độ phồng lớn cho phần chân váy. Vì để thu hút toàn bộ sự chú ý vào phần chân váy cầu kỳ nên phần thân trên của váy thường được thiết kế khá đơn giản.

Bí Quyết Chọn Váy Cưới Xinh Rạng Rỡ Cho Cô Dâu Gầy

Họa tiết trang trí “khắc nổi” chính là điểm nhấn ấn tượng của kiểu váy 3D này. Đây cũng là kiểu váy cưới hoàn hảo để che đi những khuyết điểm trên thân người mảnh mai của cô dâu. Sở hữu kết cấu đặc biệt, váy cưới 3D còn được xem là mẫu váy cưới dành cho chô dâu gầy nhỏ phổ biến nhất hiện nay.

Và phia trên, hoacuoi24h đã cùng tìm hiểu về bí quyết chọn váy cưới xinh rạng rỡ cho cô dâu gầy. Rất hi vọng rằng các bạn sau bài viết này đã có thể chọn được cho mình chiếc cưới thật hợp với thân hình mảnh mai của mình nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *