Những Tiêu Chí Chọn Giày Cưới Cho Chú Rể Trong Ngày Trọng Đại

Những Tiêu Chí Chọn Giày Cưới Cho Chú Rể Trong Ngày Trọng Đại

Hầu hết mọi người khi nhắc đến giày cưới cho chú rể đều nghĩ ngay đến đến những đôi giày Tây bóng loáng đi kèm vest hay suit lịch lãm, nhưng như thế thì vẫn chưa đủ để có được đôi giày ưng ý. Vì đây là ngày trọng đại, nên chúng ta nên bảo đảm không có sự khó chịu hay sai sót nào được mắc phải đúng không nào? Vậy thì bây giờ, các bạn hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về những tiêu chí chọn giày cưới cho chú rể trong ngày trọng đại nhé!

Những tiêu chí chọn giày cưới cho chú rể trong ngày trọng đại

Êm ái và thoải mái

Chắc chắn rằng đôi chân bạn sẽ phải làm việc nhiều hơn bình thường trong ngày cưới với việc liên tục di chuyển để tất bật đón tiếp bạn bè và khách quý dẫn đến việc nhức mỏi chân. Bên cạnh đó, không ít người cũng kêu ca rằng chân họ sưng phồng lên sau ngày cưới vì đôi giày cứng. Vì thế, việc lựa chọn đôi giày cưới sao cho thật êm ái và thoải mái chính là tiêu chí đầu tiên trong cách lựa chọn giày cưới nam đẹp.

Những Tiêu Chí Chọn Giày Cưới Cho Chú Rể Trong Ngày Trọng Đại

Phù hợp với dáng vóc

Đôi giày chú rể phải phù hợp với vóc dáng của bạn. Chỉ khi phù hợp thì giày mới phát huy tối đa giá trị nâng tầm chú rể. Nếu bạn có dáng người vừa phải hoặc ốm thì bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ kiểu giày cột dây, giày xỏ, giày mũi nhọn, mũi tròn hoặc dòng mũi hơi vuông nhẹ đều được. Nếu như dáng người bạn mập mạp thì bạn không nên chọn dòng mũi nhọn mà chọn dòng mũi hơi vuông, hoặc mũi giày tròn form ngắn.

Những Tiêu Chí Chọn Giày Cưới Cho Chú Rể Trong Ngày Trọng Đại

Phù hợp với chủ đề và cô dâu

Với những lễ cưới cầu kỳ sang trọng thì thường có lịch trình chủ đề chuẩn bị sẵn. Những đôi giày chú rể cột dây hoạ tiết, đục lỗ sẽ phù hợp với những lễ cưới sang trọng, sử dụng nhiều hoa tươi, phong cách hoàng gia. Những đôi giày cột dây kiểu dáng trơn Wholecut, Captoe thì phù hợp với những lễ cưới trang trọng và hiện đại. Với những cô dâu chú rể trẻ tuổi muốn lễ cưới mình thật lung linh và tươi mới theo style Hàn Quốc, Thái Lan thì có thể chọn những mẫu giày xỏ dạng Loafer đi kèm quần tây ống ngắn ôm, áo vest khoác ngoài.

Những Tiêu Chí Chọn Giày Cưới Cho Chú Rể Trong Ngày Trọng Đại

Phù hợp với tài chính

Cho dù bạn là công nhân nhà máy hay giám đốc một tập đoàn thì ngày cưới cũng chỉ có một, đó là ngày quan trọng của cuộc đời, đánh dấu một bước ngoặt lớn. Hãy sải bước với một đôi giày tây cao cấp trong ngày trọng đại nhưng bên cạnh đó vẫn phải phù hợp với khả năng tài chính của bản thân nhé! Có như vậy thì bản thân cũng sẽ cảm thấy thoải mái cũng như dễ chịu hơn trong ngày lễ trọng đại của chính mình. Bên cạnh đó, sau dịp cưới, bạn vẫn có thể dùng được đôi giày này để đi các sự kiện trang trọng khác nữa đấy!

Những Tiêu Chí Chọn Giày Cưới Cho Chú Rể Trong Ngày Trọng Đại

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về những tiêu chí chọn giày cưới cho chú rể trong ngày trọng đại. Rất hi vọng rằng bài viết sẽ mang lại cho các chú rể mới của chúng ta những mẹo vặt bổ ích để chọn được cho mình đôi giày để nâng bước vào lễ đường nhé!

 

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *