Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Chẳng cần đi đâu xa, Việt Nam cũng có vô vàn những điểm du lịch được coi là “thiên đường” chụp ảnh cưới cho các cặp đôi và nhiếp ảnh gia. Mỗi địa danh là một studio khổng lồ với hàng ngàn góc chụp cho bạn thỏa sức tạo dáng, ghi lại khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của cuộc đời. Nếu vẫn còn bối rối, thì hôm nay hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về top 5 địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất tại Việt Nam nhé!

Top 5 địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất tại Việt Nam

Sa Pa

Thành phố sương mù Sapa từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng. Đến với Sapa, ai ai cũng sẽ bị ấn tượng với núi đồi trập trùng hùng vĩ, với sương mù giăng mờ ảo và cảnh vật, thiên nhiên lẫn con người đều mang một vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ và giản dị.

Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Chính vì lẽ đó, Sapa luôn là địa điểm yêu thích của các cặp đôi. Nơi đây có vô vàn lựa chọn cho bạn thỏa sức sáng tạo: từ lầu Vọng Cảnh huyền ảo, núi Hàm Rồng rực rỡ sắc hoa, nhà thờ Sa Pa cổ kính cho đến thung lũng Mường Hoa đẹp hút hồn,…

Ninh Bình

Nhắc tới những địa điểm chụp ảnh cưới cho cặp đôi thì thật là thiếu sót nếu như không nhắc tới Ninh Bình. Được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh non nước nên thơ, sự kết hợp giữa cảnh núi non mộc mạc hùng vĩ với sông nước hữu tình khiến cho Ninh Bình trở thành địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp cô dâu – chú rể lựa chọn.

Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Một số địa điểm đẹp ở Ninh Bình mà các cặp đôi có thể tham khảo như: quần thể Tràng An – Tam Cốc – Bích Động, rừng Cúc Phương, đầm Vân Long,…

Hội An – Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có vô vàn cảnh đẹp làm say lòng các cặp đôi. Những cây cầu đã trở thành huyền thoại như cầu sông Hàn, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê đẹp đến nao lòng hay vẻ đẹp ngọt ngào của Công viên Biển Đông,… đều là địa điểm thích hợp để lưu giữ những bức ảnh để đời.

Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, Hội An cũng là địa điểm được du khách yêu thích. Thay vì ánh đèn điện chói chang, ánh nến lung linh sẽ giúp bạn có được bộ ảnh rất riêng, tinh tế và đầy lãng mạn tại nơi này.

Đà Lạt

Một Paris thu nhỏ giữa cao nguyên đất đỏ bazan – Đà Lạt là một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng mà chắc chắn sẽ không khiến các cặp cô dâu chú rể phải thất vọng. Vì tại đây có quá nhiều địa điểm đẹp, lãng mạn  để cho hai bạn lựa chọn.

Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Với một không gian yên tình, thanh bình, cảnh sắc lại tuyệt vời với vô số những địa điểm chụp ảnh phải kể tới như: thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà,…hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân thú vị lưu lại những bức ảnh dành cho hai bạn.

Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc, là  một địa điểm chụp ảnh cưới rất lí tưởng cho các đôi uyên ương. Với những  cảnh biển đẹp lãng mạng, hay khung cảnh dưới nước với những rặng san hô trải dài chắc chắn sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn không thể hoàn hảo hơn.

Top 5 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lý Tưởng Nhất Tại Việt Nam

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về top 5 địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất tại Việt NamRất hi vọng rằng bài viết sẽ giúp các bạn đỡ bối rối hơn trong việc đưa ra quyết định nơi lưu giữ kỉ niệm của 2 vợ chồng nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *