Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Ngày nay, xu hướng trang trí tiệc cưới bằng hoa tươi đã trở nên rất phổ biến. Hoa tươi làm không gian buổi tiệc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Có rất nhiều loại hoa có thể dùng trong trang trí tiệc cưới nhưng ý nghĩa đằng sau của nó thì ít ai biết được. Và nếu các bạn chưa biết về nó, hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về các loại hoa tươi được ưa chuộng trong đám cưới nhé!

Các loại hoa tươi dược ưa chuộng trong đám cưới

Hoa hồng

Luôn có một lí do giải thích vì sao loài hoa tưởng chừng vô cùng dung dị này lại trở thành “bà hoàng của các loài hoa” và được suy tôn là biểu tượng của ái ân vĩnh cửu. Lộng lẫy nhưng không phô trương, loài hoa hồng là tiếng chuông reo vui báo cho bạn biết “Một điều gì đó thật đặc biệt đang chờ đón bạn!”.

Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Tồn tại ở muôn sắc độ và màu sắc của cầu vồng, hoa hồng vừa có thể là nhân vật chính vừa là điểm nhấn cho bó hoa cưới cầm tay của bạn. Hoa hồng không chỉ có thể kết thành một bó hoa thật đẹp cho cô dâu, mà nó còn được sử dụng cho các lẵng hoa trang trí, cổng chào hoặc các điểm nhấn nhỏ nhắn trên bàn tiệc.

Hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp cũng thường được sử dụng trong trang trí tiệc cưới. Lan hồ điệp còn có tên khác là hoa bướm vì cánh hoa xòe ra như hai cánh bướm đang bay. Lan hồ điệp có nhiều màu sắc khác nhau và tùy theo từng màu sẽ mang từng ý nghĩa riêng.

Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Hoa lan trắng mang ý nghĩa trong trẻo, tinh khôi của những ngày đầu yêu nhau. Lan hồ điệp vàng thể hiện sự chở che và ủng hộ người bạn đời. Hoa lan tím nói lên sự thủy chung, chân thành và sự lâu bền trong tình yêu. Hồ điệp đỏ thể hiện tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt. Ngày nay, xu hướng trang trí tiệc cưới sử dụng lan hồ điệp ngày càng phổ biến đối với những cặp đôi mong muốn một không gian tiệc sang trọng, đẳng cấp và mang nhiều ý nghĩa.

Hoa cẩm tú cầu

Chẳng phải là loài hoa nhỏ bé, những khóm hoa cẩm tú cầu có thể giúp bạn có ngay bó hoa cưới mà không phải mất quá nhiều công sức, chi phí hoặc trở thành hoa trang trí độc đáo trên bàn tiệc.

Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Cẩm tú cầu cũng là loài hoa được các chuyên gia đánh giá là linh hoạt và phù hợp đa dạng với nhiều phong cách, từ những tiệc cưới với theme cưới lãng mạn, thần tiên cho đến những tiệc cưới. Đặc biệt, hoa cẩm tú cầu còn ít gây dị ứng cho cô dâu hơn hẳn những loài hoa khác.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có nguồn gốc từ Trung Quốc từ lâu đã tượng trưng cho sự thịnh vượng, sung túc, vương giả và cao quý. Trong tình yêu, hoa mẫu đơn thể hiện cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Chính vì lý do này mà nhiều cô dâu lựa chọn hoa mẫu đơn trong ngày trọng đại của mình.

Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Hoa cầm tay của cô dâu có thể kết hợp mẫu đơn và những loài hoa khác hoặc cô dâu cũng có thể dùng một bó hoa mẫu đơn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn. Hoa mẫu đơn sẽ là một sự lựa chọn mới lạ cho đám cưới của bạn.

Hoa Baby

Chớ vội nghĩ hoa Baby chỉ là loài hoa phụ, chỉ làm chi tiết trang trí cho bó hoa cưới. Thực tế rằng, hoa baby là một trong những hoa xu hướng dành cho các lễ cưới hiện nay.

Các Loại Hoa Tươi Được Ưa Chuộng Trong Đám Cưới

Với đặc điểm nổi bật là dáng nhỏ cùng tông màu trắng tinh khôi, những bó hoa baby có thể vừa làm hoa cưới, lại vừa có thể trang trí cho cổng cưới hoặc bàn tiệc trang trí. Ngoài ra, hoa baby là loài hoa có giá thành khá rẻ và sang trọng, hợp với mọi theme cưới.

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về các loại hoa tươi được ưa chuộng trong đám cướiRất hi vọng bài viết đã mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích để chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của mình nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *