Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Một kiểu tóc cô dâu đẹp trong ngày cưới chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu những phụ kiện tóc nổi bật. Cho dù cô dâu chọn kiểu tóc đơn giản hay phức tạp thì phụ kiện tóc đều sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho ngày trọng đại. Ngày hôm nay, hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về những loại phụ kiện tóc được các cô dâu ưa chuộng nhất nhé!

Những loại phụ kiện tóc được các cô dâu ưa chuộng nhất

Vương miện tròn hoặc nửa đầu

Trong khi Crown là loại vòng quanh đầu thì Tiara là loại vương miện nửa đầu và thường có ghim để cài lên tóc. Với một chiếc vương miện, bạn có thể mặc bất kỳ bộ váy cưới nào và thực hiện bất kỳ một kiểu tóc cưới nào. Cô dâu có thể thả tóc, buộc lên một nửa hoặc búi lên… Tất cả đều hợp với kiểu vương miện. Phụ kiện tóc cưới dạng vương miện sẽ mang đến cho đám cưới của bạn một phong cách truyền thống, cổ điển và bạn sẽ là cô công chúa trong cổ tích.

Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Dây leo đính đá

Đây là dạng phụ kiện dạng dây nho có thể quấn quanh đầu hoặc quấn theo lọn tóc. Đây là phụ kiện hoàn hảo cho một phong cách lãng mạn hoặc boho, nó có thể dễ dàng uốn cong và tạo thành các hình dạng khác nhau, phù hợp với mọi kiểu tóc.

Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Kiểu tóc uốn lọn xõa dài hay bới nửa đầu đơn giản sẽ thêm phần ấn tượng với những dây leo mảnh mai đính đá lấp lánh. Đặc biệt, phụ kiện tóc này còn vô cùng phù hợp khi kết hợp cùng kiểu tóc thắt bím.

Vòng hoa cưới

Đây là loại phụ kiện được sử dụng nhiều nhất gần đây. Điều quan trọng khi chọn vòng hoa cho tóc là giữ cho hoa được tươi và không bị nát, bạn có thể lựa chọn những vòng hoa giả nếu tổ chức đám cưới trong thời gian dài. Bạn có thể sử dụng những bông hoa lớn cho phong cách đơn giản hoặc những bông hoa nhỏ kết hợp với nhau nếu muốn vòng hoa của mình độc đáo hơn. Và điều đặc biệt cần lưu ý đó là vòng hoa cài tóc nên đồng loại với bó hoa cưới để tạo ra sự nhất quán.

Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Lược hoặc trâm cài tóc

Lược cài tóc có rất nhiều hình dạng và kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn, chúng thường được sử dụng làm điểm nhấn cho mái tóc. Lược cài tóc là phụ kiện phổ biến và được lựa chọn bởi rất nhiều cô dâu bởi nó mang đến vẻ ngoài duyên dáng, xinh đẹp và đúng “chất” cô dâu.

Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Với những cô dâu yêu thích phong cách đơn giản nhẹ nhàng, thì những chiếc cài, ghim kẹp nhỏ xinh lấp lánh, cũng đủ tạo nên những điểm nhấn tinh tế, hoàn thiện vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch cho cô dâu.

Khăn voan

Một tấm khăn voan chắc chắn sẽ trở nên tuyệt đẹp khi được gắn vào một chiếc vương miện, một chiếc trâm cài tóc hay lược cài tóc. Một trong những điều bạn cần xem xét là nên đặt màn che đằng sau hay đằng trước, ở trên hay ở dưới mái tóc. Ví dụ nên đặt chiếc khăn voan ở dưới, bạn có thể lựa chọn thêm một phụ kiện bằng ngọc trai ở phía trên.

Những Loại Phụ Kiện Tóc Được Các Cô Dâu Ưa Chuộng Nhất

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng các bạn đọc tìm hiểu về những loại phụ kiện tóc được các cô dâu ưa chuộng nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các cô dâu sẽ tìm được cho mình một mẫu phụ kiện tóc thích hợp để làm nổi bật được vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *