Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Ảnh cưới là một dấu ấn không bao giờ phai nhòa, và là thứ sẽ để lại nhắc nhớ những kỉ niệm sau này. Chụp ảnh cưới tại giúp bạn có được bộ ảnh độc đáo, mang dấu ấn riêng không lẫn với ai. Nếu bạn lo lắng không biết tạo dáng như thế nào, hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về các cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới nhé!

Các cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới

Ánh nhìn đắm say

Khi bạn chụp ảnh tại phòng studio vô cùng đơn giản. Hai bạn sẽ không phải đối mặt với ánh mặt trời chói chang, gió thổi hay sóng biển như khi chụp ngoại cảnh.

Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Một ánh nhìn say đắm, một nụ cười hạnh phúc xuất phát từ đáy lòng cũng sẽ cho ra đời những shoot hình siêu đẹp. Hai bạn phải thật thoải mái, khuôn mặt luôn ngập tràn hạnh phúc những chuyện còn lại cả ê-kíp sẽ lo liệu.

Trao nhau nụ hôn lãng mạn

Hãy diễn mà như không diễn, chẳng phải là hai bạn vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau bằng những nụ hôn hay sao. Khi đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia nhiều người thường tỏ ra cứng đờ và hôn một cách hời hợt. Hãy quên hết mọi thứ xung quanh đi, thả lòng người và trao cho nhau nụ hôn như cách mà các bạn vẫn làm.

Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Tâm sự với “người quen”

Phòng studio thường được trang trí tương tự như ở nhà nên dễ mang đến cảm giác gần gũi, thân quen. Điều này cũng tạo điều kiện giúp cô dâu chú rể tạo nên những cách tạo dáng chụp ảnh cưới trong phòng “kinh điển”: Tâm sự với người quen. Rất đơn giản và dễ dàng, đó là lúc hai bạn cùng nhau trò chuyện, đọc sách… và được nhiếp ảnh gia lưu lại.

Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Nằm cạnh nhau thật tình cảm

Những bức ảnh cô dâu chú rể nằm cạnh nhau luôn mang đến cho người nhìn nhiều cảm xúc. Bạn có thể nằm cạnh nhau, cô dâu gối đầu lên tay chú rể rồi vòng tay qua ôm trước ngực. Hoặc hai bạn cũng có thể nằm ngược chiều nhau, đưa mắt nhìn nhau hoặc cùng nhìn về phía máy chụp hình.

Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Một lưu ý khi chụp hình kiểu này là bạn nên chọn những bãi cỏ mềm hay những nền đất sạch để tránh làm bẩn quần áo hay váy cưới của mình.

Tạo dáng ngộ nghĩnh, vui nhộn

Có những cặp cô dâu chú rể thích những bức hình cưới vô cùng sinh động, ngộ nghĩnh và vui nhộn. Dù là ngoại cảnh hay chụp trong studio đều có thể làm được những kiểu tạo dáng như thế mà lại mang cảm giác không hề gượng gạo như trong những bức ảnh cưới thông thường khác.

Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Cưới

Nếu hai bạn đang nghĩ đến những bức ảnh thật vui, thật cuốn hút vậy thì cứ thoải mái tạo những hành động đáng yêu, những cử chỉ thật tự nhiên để toát lên được niềm hạnh phúc nhất khi ở cùng nhau.

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng các bạn đọc tìm hiểu về các cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các cô dâu chú rể của chúng ta đã có thể tìm được cho mình những kiểu tạo dáng thật bắt mắt để có được những bức ảnh cưới để đời thật đẹp và dễ thương!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *