Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Đôi lúc mọi người nghĩ rằng chỉ những thứ như bộ vest cưới, kiểu tóc trong ngày cưới…là những điều quan trọng đặc biệt phải lưu tâm mà quên mất những món đồ phụ kiện cưới cũng chính là yếu tố giúp chú rể tự tin và tỏa sáng hơn trong ngày cưới. Hôm nay hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về top 5 những phụ kiện bậc nhất dành cho chú rể trong ngày cưới nhé!

Top 5 những phụ kiện bậc nhất dành cho chú rể

Cravat và nơ

Đây là thứ không thể thiếu trong tổng thể bộ lễ phục của bạn, bạn có thể chọn cravat truyền thống hoặc nơ. Tất nhiên hãy chú ý đến chất liệu và màu sắc sao cho phù hợp với áo vest và váy của cô dâu. Bạn có thể sử dụng nơ với hoa văn khác nhau. Nếu chú rể là người thích phong cách cổ điển, trang trọng, lịch sự thì cravat là món đồ không thể phù hợp hơn. Hoặc chú rể ưa thích sự trẻ trung nhưng vẫn trang nhã thì một chiếc nơ cài là một lựa chọn không tồi.

Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Khuy măng séc

Một chi tiết rất nhỏ trong toàn bộ trang phục của chú rể nhưng lại cực kỳ đắt giá chính là khuy măng séc. Chúng giấu mình nơi ve áo hoặc tay áo vest của chú rể để tạo điểm nhấn và thể hiện sự sang trọng, thời thượng của người sử dụng. Vậy nên các chú rể không nên bỏ qua món phụ kiện hoàn hảo này trong ngày cưới nhé.

Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Khăn cài túi

Ngoài chiếc cravat tạo nên sự trang trọng cho vest, những chiếc khăn mùi xoa cũng giúp bộ vest của chú rể trở nên lịch lãm và thời trang hơn. Khăn mùi xoa dành cho vest hiện nay khá đa dạng. Bạn có thể chọn tùy theo phong cách của bộ vest và sở thích của mình. Cũng cần chú ý đến sự phù hợp với nơi bạn xuất hiện và màu sắc của khăn để có được sự sang trọng cần thiết.

Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Hoa cài áo

Món đồ trang trí không thể thiếu của chú rể trong ngày trọng đại tiếp theo chính là hoa cài áo. Loại hoa này phải đồng điệu với bó hoa cầm tay của cô dâu. Đặc điểm của hoa cài áo chú rể đó là phải có kích thước vừa phải, nhẹ nhàng chứ không quá lòe loẹt. Hoặc có thể màu hoa cài áo sẽ trùng với màu của caravat chú rể, để tạo sự khác biệt nho nhỏ nhưng lại ‘hợp cạ’ với cô dâu.

Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Đồng hồ

Trong khi cô dâu có rất nhiều trang sức trên người thì chú rể chỉ có chiếc nhẫn cưới và chiếc đồng hồ là hai món trang sức quý giá và lịch lãm nhất. Nhất là một chiếc đồng hồ có giá trị sẽ là phụ kiện cưới sang trọng giúp chủ tiệc toát lên vẻ quý phái của mình. Lại thêm phần lịch lãm cho một người đàn ông trưởng thành đã lập gia đình sẵn sàng đứng ra để làm trụ cột gia đình.

Top 5 Những Phụ Kiện Bậc Nhất Dành Cho Chú Rể

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng các bạn đọc tìm hiểu về top 5 những phụ kiện bậc nhất dành cho chú rể trong ngày cưới. Rất hi vọng rằng các chú rể của chúng ta sau bài viết này sẽ lựa chọn được cho mình những loại phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại tinh tế giống như tính cách của người đàn ông tuy luôn im lặng nhưng lại rất bản lĩnh.

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *