Những Địa Điểm Tuần Trăng Mật Trong Nước Thú Vị Nhưng Tiết Kiệm

Những Địa Điểm Tuần Trăng Mật Trong Nước Thú Vị Nhưng Tiết Kiệm

Có phải đôi bạn đang rất phân vân không biết tuần trăng mật nên đi đâu trong nước để có những giây phút ngọt ngào bên nhau mà vẫn tiết kiệm được chi phí đúng không? Nếu như bạn còn bối rối chưa biết chọn nơi nào thì hãy cùng hoacuoi24h điểm qua những địa điểm tuần trăng mật trong nước thú vị nhưng tiết kiệm nhé!

Những địa điểm tuần trăng mật trong nước thú vị nhưng tiết kiệm

Sa Pa

Sapa là một điểm du lịch trăng mật tuyệt vời bạn có thể đi vào bất kì thời điểm nào trong năm. Nơi đây có phong cảnh núi non hùng vĩ ẩn hiện trong làn sương mờ tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

Những Địa Điểm Tuần Trăng Mật Trong Nước Thú Vị Nhưng Tiết Kiệm

Tới Sapa đôi bạn sẽ được tha hồ khám phá các địa điểm nổi tiếng như: nhà thờ cổ Sapa, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, thung lũng mường Hoa, Thác Bạc, Đỉnh Đèo, cổng trời, Cốc San, thắng cảnh Hang Tiên, chợ tình vào thứ 7, ngoài ra còn được khám phá cuộc sống, những nét văn hóa độc đáo của người dân H’Mông.

Đà Nẵng – Hội An

Tour Đà Nẵng – Hội An hẳn sẽ là một gợi ý thú vị cho kế hoạch trăng mật của hai bạn. Là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với khung cảnh tuyệt đẹp, người dân thân thiện và chi phí sinh hoạt lại không hề đắt đỏ, Đà Nẵng đã trở thành một điểm du lịch lý tưởng trong danh sách của các cặp đôi mới cưới

Những Địa Điểm Tuần Trăng Mật Trong Nước Thú Vị Nhưng Tiết Kiệm

Đã ra Đà Nẵng mà không ghé Hội An thì quả là một thiếu sót lớn! Phố cổ Hội An là một di sản thế giới đã được UNESCO công nhận. Bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn mang đậm nét cổ xưa ở nơi đây, ngắm nhìn những công trình kiến trúc cổ, khi về đêm cả khu phố sẽ nổi bật giữa những chiếc đèn lồng sáng rực hẳn sẽ để lại một hình ảnh đẹp.

Vịnh Hạ Long

Tuần trăng mật nên đi đâu trong nước? Một trong những địa điểm bạn nên đi đó là Vịnh Hạ Long – đây là một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Những Địa Điểm Tuần Trăng Mật Trong Nước Thú Vị Nhưng Tiết Kiệm

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đôi bạn cùng nhau khám phá nơi đây trên những du thuyền sang trọng, chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long, đặc biệt là khi bình minh lên hoặc hoàng hôn buông xuống. Đôi bạn sẽ có không gian riêng để dùng bữa và chiêm ngưỡng mặt nước bao la cùng những hòn đảo nhấp nhô, thoắt ẩn thoắt hiện trong làn nước trong xanh, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất cho kì nghỉ trăng mật của mình.

Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với những bãi cát trải dài, nước biển trong xanh, không gian lãng mạn thích hợp với cặp đôi nghỉ trăng mật. Đến đây đôi bạn sẽ được khám phá các địa danh như Mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, Hòn Thơm, Suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn, Bãi Dài, làng chài Hàm Ninh… Đồng thời được tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi nghỉ dưỡng tại những resort cấp cao ở hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Những Địa Điểm Tuần Trăng Mật Trong Nước Thú Vị Nhưng Tiết Kiệm

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn điểm qua những địa điểm tuần trăng mật trong nước thú vị nhưng tiết kiệm. Rất hi vọng rằng những kinh nghiệm này sẽ giúp ích được những cặp vợ chồng trẻ có đượuc chuyến đi trăng mật dù tiết kiệm nhưng vẫn đầy kỉ niệm và đáng nhớ.

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *