Chọn Hoa Cưới Cho Cô Dâu Theo Dáng Người

Chọn Hoa Cưới Cho Cô Dâu Theo Dáng Người

Hoa cưới dù mang màu sắc hay kiểu dáng nào cũng cần đáp ứng yêu cầu là gọn nhẹ, phù hợp với cô dâu bởi đó sẽ là món đồ trang sức đặc biệt, giúp cô dâu nổi bật và ấn tượng trong suốt cả đám cưới. Nếu như cô dâu nào còn bối rối chưa biết chọn cho mình bó hoa như thế nào, hãy cùng hoacuoi24h điểm qua cách chọn hoa cưới cho cô dâu theo dáng người nhé!

Chọn hoa cưới cho cô dâu theo dáng người

Dáng người tròn

Với những cô dâu có vóc dáng hơn tròn không được thanh mảnh thon thả mà chọn váy cưới xòe rộng thì không nên chọn hoa cưới bó lớn kiểu tròn. Kiểu hoa này sẽ càng làm cho nàng trở nên mũm mĩm hơn, do đó bạn nên lựa chọn cho mình bó hoa cưới dáng dài, dáng thác nước sẽ giúp cho thân hình mập mạp của nàng trở nên thon gọn và đẹp hơn.

Chọn Hoa Cưới Cho Cô Dâu Theo Dáng Người

Trường hợp nếu vóc dáng của nàng không cao và tròn thì cũng chỉ nên chọn hoa cưới dáng dài vừa phải để bạn không bị mất cân đối với chiều cao của mình.

Dáng cao mảnh mai

Cô dâu có dáng mảnh mai nên chọn những bó hoa tròn, không quá to, che khuất thân hình cô dâu. Những bó hoa kiểu tròn sẽ tạo sự đáng yêu, tròn trịa cho cô dâu. Những người có dáng mảnh mai khá dễ chọn hoa cưới, họ cũng phù hợp với cả những bó hoa dáng đổ dài, tuy nhiên cần tránh những bó hoa quá cầu kỳ, làm lu mờ cô dâu.

 

Chọn Hoa Cưới Cho Cô Dâu Theo Dáng Người

Cô dâu có thân hình mảnh mai dễ chọn hoa cưới vì phù hợp với hầu hết các kiểu hoa. Nên hộ có thể họn bất kì kiểu gì mà mình yêu thích hoặc cũng có thể dựa vào dáng ủa váy cưới để chọn bó hoa cầm tay cô dâu cho riêng mình.

Dáng cao to

Cô dâu sở hữu thân hình vạng vỡ, nên chọn bó hoa kết từ những loại hoa bông to như hoa ly, cẩm chướng, mẫu đơn để có thể tạo nên sự cân đối với cơ thể. Và bó hoa này cũng cần có sự cân đối với thân hình, những bó hoa quá nhỏ sẽ không dành cho bạn. Với bạn chỉ nên chọn những bó hoa vừa phải không quá dài, không quá nhỏ và cũng không quá lớn sẽ góp phần tôn lên dáng người cũng như làm cho bạn trở nên thật xinh đẹp trong ngày cưới.

Chọn Hoa Cưới Cho Cô Dâu Theo Dáng Người

Dáng người nhỏ nhắn

Những cô nàng nhỏ bé thường cần những bó hoa cưới giúp nàng trở nên cao hơn. Bạn nên chọn bó hoa kiểu đơn giản, không bó quá cầu kỳ. Vì hoa bó càng cầu kỳ thì sẽ càng làm cho nàng trở nên bị nuốt trong bó hoa.

Chọn Hoa Cưới Cho Cô Dâu Theo Dáng Người

Kế đó là những bó hoa quá dài cũng không phải là sự lựa chọn tốt dành cho bạn, nó sẽ không giúp bạn tôn dáng mà còn làm cho bạn trở nên bị nhỏ bé hơn, khá mất cân đối với bạn nên hãy lưu ý điều này nhé!

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn đọc điểm qua cách chọn hoa cưới cho cô dâu theo dáng người cơ bản. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể chọn cho mình một bó hoa cưới tuyệt đẹp để tôn vinh bản thân trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *