Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Ngày càng nhiều cặp đôi muốn tự thiết kế thiệp cưới, lên ý tưởng và tham gia trực tiếp vào quá trình thiết kế để đảm bảo sản phẩm thực sự ưng ý. Bạn muốn rằng thiệp cưới sẽ có dấu ấn riêng của vợ chồng bạn, ngày hôm nay hãy đến với hoacuoi24h để tìm hiểu về những điều nên làm để lên ý tưởng thiệp cưới nhé!

Những điều nên làm để lên ý tưởng thiệp cưới

Xác định phong cách cưới và nội dung thiệp cưới

Bạn cần xác định phong cách tiệc cưới trước khi chọn thiệp. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian khi chọn mẫu vừa đảm bảo thiệp cưới ton-sur-ton với theme cưới. Bạn và người ấy hãy ngồi lại, cùng chọn ra những mẫu thiệp cả hai yêu thích dựa trên theme cưới đã có. Không chỉ thiệp, bạn hoàn toàn có thể chọn hoa văn, họa tiết, bố cục… gây ấn tượng với cả hai. Và sau đó bạn cần phải biết được bố cục nội dung trong thiệp cưới là gì? Nhớ là hãy xác định rõ ràng bước đầu tiên này nhé!

Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Trao đổi với chuyên gia / người tư vấn

Bạn thực sự đặt nhiều công sức cho ý tưởng thiệp cưới chính mình? Hãy trao đổi với chuyên gia để có được cách thức biểu đạt câu chuyện của hai người hoặc những bố trí nội dung thông tin thiệp cưới được rõ và mỹ mãn nhất theo ý tưởng của hai người. Ngoài những điều còn có những yếu tố bên ngoài được quan tâm chẳng hạn như hoa văn, chất liệu thiệp và giá cả để cân chỉnh giữ thiệp và tiệc cưới. Vậy nên việc trao đổi với người tư vấn là việc làm khá là quan trọng đấy nhé!

Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Chọn kích thước, hình dáng, chất liệu

Nhiều cặp vợ chồng sắp cưới do công việc quá bận rộn mà chỉ cơ bản là giao trọng trách cho xưởng in những tấm thiệp hình chữ nhật bình thường. Nếu thực sự bạn muốn tiệc cưới là một dấu ấn khó quên hãy thử thiệp với nhiều loại kích thước và hình dạng khác nhau. Điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt tích cực đấy!

Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Chất liệu thiệp và cả hoa văn sẽ cho người nhận cảm nhận được phần nào đó phong cách tiệc cưới mà họ sắp được đi dự nữa! Nếu như thiệp được làm từ giây craft nâu thì tiệc sẽ hơi cổ điển và đơn giản màu sắc ấm cúng, nếu như thiệp được in cán bằng giấy bóng thì tiệc cưới sẽ được mường tượng là sang trọng và thanh lịch.

In thử và kiểm tra

Đây là khâu cực kỳ quan trọng và không nên bị cho qua. Bạn cần hỏi rõ về chi phí thiết kế và phí cho mỗi lần in thử. Đồng thời cũng nên trao đổi từ trước là ai sẽ là người ráp thiệp? Bạn được chỉnh sửa thiệp bao nhiêu lần, chi phí chỉnh sửa ra sao? Thiệp có được in đúng nội dung, đúng chất liệu và kích thước như đã trao đổi không…

Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Sẵn sàng ‘sản xuất’ thiệp cưới hàng loạt

Sau khi đã hài lòng với bản in thử thì bước cuối cùng không có gì phức tạp: In và viết thiệp. Lưu ý duy nhất trong bước này là bạn nên hẹn thời gian in thiệp chính xác, và nên cố gắng hoàn thành càng sớm càng tốt. Bạn cũng nên in dư khoảng 10% để đề phòng phát sinh, viết sai… nhé.

Những Điều Nên Làm Để Lên Ý Tưởng Thiệp Cưới

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về những điều nên làm để lên ý tưởng thiệp cưới. Rất hi vọng rằng abfi viết này sẽ giúp cho các cặp đôi đang đau dầu trong việc chuẩn bị thiệp cưới sẽ cảm thấy phần nào dễ dàng hơn và có được những chiếc thiệp cưới như mình mong muốn nhé!

 

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *