Bí Kíp Chọn Hoa Cưới Theo Mùa Cho Các Cô Dâu

Bí Kíp Chọn Hoa Cưới Theo Mùa Cho Các Cô Dâu

Hoa cưới cầm tay theo mùa đang là xu hướng chọn hoa cưới của giới trẻ hiện nay. Hoa cưới độc đáo, đặc biệt sẽ là món quà tinh thần quý giá nhất trong ngày cưới của mỗi cô dâu. Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn, hãy để hoacuoi24h cùng bạn tìm hiểu về bí kíp chọn hoa cưới theo mùa cho các cô dâu nhé!

Bí kíp chọn hoa cưới theo mùa cho các cô dâu

Mùa xuân

Mùa xuân mùa của yêu thương, mùa của xum họp và hơn hết dó là mùa của tình yêu. Đây là mùa của sự sống. mọi vật cứ thế sinh sôi, nảy nở hay như chính tình yêu cũng bởi mùa xuân xanh này mà thắm thiết, đậm sâu hơn.

Với hàng trăm sắc hoa khoe thắm thì một đóa hoa cưới kết hợp hoa hướng dương, hồng vàng, ly vàng hay tulip vàng thường được chọn làm hoa cưới của mùa xuân. Màu vàng tượng trưng cho sự trẻ trung, lộng lẫy và sang trọng. Mặt khác, tone hồng và đỏ cũng rất hợp với mùa này vớisự phá cách trong việc kết hợp xanh lam, đỏ, trắng sẽ xua đi cái lạnh còn vương vấn của mùa đông.

Bí Kíp Chọn Hoa Cưới Theo Mùa Cho Các Cô Dâu

Hay những nàng yêu sự nhẹ nhàng, thích mộng mơ và tâm hồn bay bồng có thể chọn một đóa hoa baby tinh khiết, dịu dàng. Hoặc những loài hoa truyền thống và điểm nhấn vào đó là nhánh thường xuân, chùm nguyệt quế và cả những dải ruy băng mềm mại thướt tha, lả lơi trong gió

Mùa hè

Trong các mùa thì mùa hạ thường có ít sự lựa chọn hoa cưới bởi thời tiết nắng nóng đòi hỏi phải chọn các loài hoa bền hơn như hoa cẩm chướng, hồng môn trắng hay lyperu… Sắc cam trẻ trung, rực rỡ sẽ mang đến cho bạn một đám cưới hiện đại hơn.

Bí Kíp Chọn Hoa Cưới Theo Mùa Cho Các Cô Dâu

Bạn cũng có thể chọn các loài hoa như hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hay hoa hồng trắng. Ngoài ra để tạo cho bó hoa thêm phầm độc đáo, hài hòa nên điểm xuyết các loài hoa cỏ đồng nội và dải ruy băng màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm giảm bớt đô rực rỡ của tone vàng và cam.

Mùa thu

Mùa thu với cái se lạnh mà dịu dàng, với làn gió mong manh, la đà và với cái nắng nhè nhẹ, là mùa của muôn loài hoa rực rỡ. Có lẽ bởi vì thế mà đây làm mùa khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi. Lựa chọn tiết trời mùa thu quả là tuyệt vời.

Bí Kíp Chọn Hoa Cưới Theo Mùa Cho Các Cô Dâu

Từng chùm hoa cúc họa mi nhỏ nhắn nhưng lại như mang cả ánh mặt trời rực rỡ. Hay những cành phi yến rực rỡ mà kiêu sa. Hoặc những cánh hồng điểm vài bông hoa baby sẽ mang đến những bó hoa cưới cầm tay vô cùng độc đáo. Bật mí là style hoa cưới mang tính chất du mục, hoang sơ sẽ cực kì hợp với mùa thu đấy!

Mùa đông

Sự lạnh lẽo của mùa đông sẽ khiến bạn phải cân nhắc khi chọn hoa cưới để tạo nên một không gian ấm cúng hơn. Một bó hoa cầm tay màu đỏ rượu vang như hoa hồng, mẫu đơn đỏ,… kết hợp cùng những phụ kiện trang trí sẽ làm cho lễ cưới của bạn thêm ấm áp.

Bí Kíp Chọn Hoa Cưới Theo Mùa Cho Các Cô Dâu

Với những cô dâu thích sự trẻ trung thì hoa cưới sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp cùng sắc hồng phấn điểm thêm lá xanh.

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về bí kíp chọn hoa cưới theo mùa cho các cô dâu. Rất hi vọng bài viết này sẽ hỗ trợ được một chút ít cho các cô dâu mới chọn được bó hoa cầm tay ưng ý vừa hợp với bản thân và thời tiết nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *