Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu ‘Nấm Lùn’

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu ‘Nấm Lùn’

Khoác lên mình chiếc váy cưới trong ngày trọng đại luôn là niềm hạnh phúc của bất kỳ cô gái nào trên đời này. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng cảm thấy thực sự tự tin khi chọn lựa những chiếc váy cưới cho mình. Cô dâu thấp là một trong những người hẳn sẽ cảm thấy đau đầu nhiều nhất bởi khuyết điểm chiều cao sẽ “ngăn cản” bạn diện nhiều mẫu đầm mà bạn vốn rất ưng ý. Hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về cách chọn áo cưới cho cô dâu ‘nấm lùn’ nhé!

Cách chọn áo cưới cho cô dâu ‘nấm lùn’

Tránh chọn váy đuôi cá

Thay vì chọn những chiếc váy cưới đuôi cá dài cầu kỳ làm lộ nhược điểm chiều cao, cô dâu nên chọn những chiếc váy có phần gấu váy chạm đất để đánh lừa thị giác người đối diện, cảm giác trông bạn có thân hình cao ráo và thanh thoát hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn mặc váy đuôi cá, hãy cân nhắc chọn những chiếc váy có độ dài vừa phải ở phần đuôi và có điểm xòe cao trên đầu gối, kết hợp với các phụ kiện như giày cao gót.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu 'Nấm Lùn'

Không nên chọn váy quá xòe và phồng

Những chiếc váy cưới xòe bồng thường gắn liền với hình tượng đám cưới “cổ tích”, tuy nhiên, nó sẽ “áp đảo” thân hình nhỏ nhắn của bạn. Sự xòe bồng của váy sẽ làm bạn trông thấp hơn bình thường và mang tới cho bạn cảm giác vô cùng nặng nề.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu 'Nấm Lùn'

Một chiếc váy cưới chữ A có phần thân trên ôm sát và phần chân váy xòe nhẹ từ vòng eo hông là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô dâu có vóc dáng nhỏ bé. Tuy nhiên, bạn vẫn cần một lưu ý nhỏ sau đây: chọn chiếc váy theo vòng eo tự nhiên của mình và có thêm đai lưng. Nhờ vậy, bạn có thể chủ động trong việc thả hoặc nơi lỏng phần eo váy theo ý muốn.

Chọn váy màu sắc đơn giản

Đơn giản là một trong những nguyên tắc khi chọn váy cưới mà các cô dâu có chiều cao khiêm tốn cần phải thuộc lòng, không chỉ về kiểu dáng mà còn cả về màu sắc và họa tiết trên váy. Cô dâu lùn nên tránh chọn những chiếc váy cưới có màu sặc sỡ như đỏ, vàng,… Bởi chúng sẽ làm cho bộ phục trang trở nên nặng nề hơn, “lấn át” mất cả vẻ ngoài nhỏ nhắn và chiều cao của các nàng. Những bộ váy màu trắng thuần khiết hay màu pastel nhẹ nhàng sẽ là những sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu 'Nấm Lùn'

Chọn váy cưới khoe được ưu điểm cơ thể

Nên chọn những chiếc váy tôn lên được vóc dáng của mình. Ví dụ nếu lợi thế của bạn là một vòng eo “con kiến” thì hãy mạnh dạn chọn những chiếc váy cưới chiết eo, hở eo. Nếu bạn có một bờ vai trần gọn gàng thì hãy lựa chọn chiếc váy trễ vai để tôn lên điểm mạnh của mình nhé. Sự phù hợp làm nên chiếc váy cưới đẹp nhất.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu 'Nấm Lùn'

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về cách chọn áo cưới cho cô dâu ‘nấm lùn’. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các nàng ‘nấm’ nhỏ đã có thể chọn được một bộ váy cưới ưng ý và phù hợp với vóc dáng của mình nhất để trở nên thật rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *