Cách ‘Ăn Gian’ Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Cách ‘Ăn Gian’ Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Các cô dâu thường rất thích mang giày cao gót để giúp mình trông đẹp hơn. Nhưng vô tình, đó lại trở thành nổi lo cho một số đấng mày râu khi phải chụp chung với cô dâu. Bởi vì họ có thể bị dìm đi chiều cao của mình. Nếu lo lắng về điều đó thì hãy nhanh chóng cùng hoacuoi24h tìm hiểu về cách ‘ăn gian’ chiều cao cho chú rể khi chụp ảnh cưới nhé!

Cách ‘ăn gian’ chiều cao cho chú rể khi chụp ảnh cưới

Cả hai đều ngồi

Cả hai vợ chồng cùng ngồi sẽ hoàn toàn không thấy được ai cao ai thấp hơn. Ngược lại, dáng ngồi lại khá thoải mái khi pose dáng lại kể thêm phần lưng của chú rể lúc nào cũng sẽ dài hơn cô dâu nên có thể sẽ tạo được hiệu ứng ngược lại nữa đó! Chú rể có thể khoe bờ vai rộng cho cô dâu nương tựa đầy mạnh mẽ. Tạo cảm giác rất gần gũi dễ thương khi nhìn vào bức ảnh.

Cách 'Ăn Gian' Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Chú rể đứng cô dâu ngồi

Đây có thể nói là tư thế tạo dáng chụp ảnh cưới huyền thoại khi cô dâu cao, chú rể thấp mà bất kì cặp đôi nào cũng áp dụng. Cô dâu có thể ngồi lên ghế, chú rể đứng ở bên cạnh hoặc tư thế này chụp tại cầu thang cũng rất đẹp, giúp chú rể thể hiện được sự phong độ mà lại che đi khuyết điểm của mình, người nhìn cũng không thể nhận ra được ai là người cao hơn.

Cách 'Ăn Gian' Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Chú rể đứng, cô dâu đứng cúi người nhẹ nhàng

Tư thế này có thể thực hiện khi cô dâu thả người mơ màng về phía trước bên bậu cửa sổ hay ban công. Khi đó chú rể có thể đứng thẳng, hoặc dựa người nhẹ vào tường ngắm cô dâu sẽ tạo ra được một khung cảnh rất nhẹ nhàng và lãng mạn, lại tôn thêm chiều cao chú rể nếu như thợ chụp ảnh biết canh đúng góc máy.

Cách 'Ăn Gian' Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Chú rể chở cô dâu trên xe đạp

Với những bối cảnh chụp ngoài trời ở bãi biển hay những con đường phố thì cách tạo dáng chú rể chở cô dâu trên xe cũng rất lãng mạn, đáng yêu cũng như rất năng động, trẻ trung và còn giúp che đi sự hạn chế về chiều cao của chú rể.

Cách 'Ăn Gian' Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng với các phương tiện khác như xích lô, xe máy, ô tô,… có tại phim trường hoặc địa điểm chụp ảnh để tạo ra các shot ảnh có những phòng cách khác nhau. Nếu như xe đạp trong sáng năng động thì có thể mô tô cá tính, ô tô sang trọng, quý phái. Sẽ rất thú vị nếu như các bạn khai thác được phong cách chụp hình này!

Người nằm, người ngồi

Cô dâu có thể nằm ngủ mơ màng trên đùi chú rể hoặc ngược lại. Dáng này vừa dấu nhẹm được chiều cao của chú rể mà vừa thơ mộng tình cảm. Tuy nhiên, cảnh này chỉ phù hợp chụp ngoại cảnh với thiên nhiên thơ mộng. Ngoài ra các bạn cũng có thể chụp kiểu 2 người cùng nằm trên bãi cỏ đưa mắt nhìn nhau, như thế sẽ tạo được hiệu ứng gần gũi cũng như không lộ khuyết điểm chiều cao của chú rể lại vừa khác lạ, độc đáo.

Cách 'Ăn Gian' Chiều Cao Cho Chú Rể Khi Chụp Ảnh Cưới

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về cách ‘ăn gian’ chiều cao cho chú rể khi chụp ảnh cưới. Rất hi vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn đọc những thông tin cũng như mẹo vặt bổ ích cho các chú rể tự ti về chiều cao của mình nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *