Tìm Hiểu Cách Làm Hoa Cài Áo Chú Rể

Tìm Hiểu Cách Làm Hoa Cài Áo Chú Rể

Có một điểm nhỏ trong các đám cưới thường khá được quan tâm và để ý, đó chính là hoa cài áo chú rể. Cùng tìm hiểu cách làm hoa cài áo chú rể! Hoa cài áo chú rể quan trọng ngang bằng với hoa cầm tay của cô dâu, là một trong những hình ảnh biểu trưng cho dây tơ duyên của các cặp vợ chồng sắp cưới. Đóa hoa cài áo tuy nhỏ nhưng lại rất mang ý nghĩa vô cùng trang trọng, nên đây là yếu tố nhất định phải có trong các hôn lễ. Vậy cách làm hoa cài áo chú rể như thế nào? Các quy tắc cần nắm khi làm hoa cài áo chú rể là gì? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Những Quy Tắc Cần Nắm Khi Làm Hoa Cài Áo Chú Rể

Những Quy Tắc Cần Nắm Khi Làm Hoa Cài Áo Chú Rể

Cần nắm những lưu ý sau đây khi làm hoa cài áo chú rể:

Đồng bộ với bó hoa cầm tay của cô dâu: Bó hoa cài áo chú rể tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn cần tuân theo màu sắc và hình dáng bó hoa cầm tay của cô dâu. Làm như thế mới tạo được phong thái trang trọng mà tinh tế của lễ cưới. Thông thường hoa hồng sẽ được dùng thường xuyên để cài áo chú rể.

Sử dụng các loài hoa có ý nghĩa sâu sắc trong tình yêu: Cần tìm hiểu các loại hoa tượng trưng trong tình yêu để dùng làm hoa cài áo chú rể.

Đồng bộ dựa trên màu của cravat: Ngoài đồng bộ với hoa cô dâu, hoa cài áo chú rể cần tương hợp với màu cravat để không khiến cho người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Những phụ kiện cần đó để cài hoa gắn áo chú rể: Cần phải chuẩn bị các dụng cụ cố định hoa cài áo bằng các loại kim ghim, hoặc kim băng. Cùng ruy băng màu để tô điểm bộ vest chú rể thêm ấn tượng.

Kích thước của hoa cài áo chú rể: Hoa cài áo chú rể thường được hình thành từ những bông hoa rất nhỏ. Cần trong khoảng tầm 1 – 2 đóa hoa.

Vị trí cài hoa trên áo chú rể: Hoa cài áo thường được gắn vào phần ngực trái, vị trí của trái tim. Đặt gần sát cổ áo và túi ở trên ngực áo.

Cách Làm Hoa Cưới Cài Áo Cho Chú Rể

cách làm hoa cài áo chú rể

Bạn có thể dựa trên đóa hoa của cô dâu để lên ý tưởng để tạo nên bó hoa cài ngực chú rể ưng ý.

Những dụng cụ cần chuẩn bị:

– 2 đến 3 bông hoa đồng bộ với hoa cô dâu

– Một vào cành hoa nhỏ nhắn như hoa baby, cúc họa mi để tô điểm thêm

– Dùng sợi ruy băng đồng bộ với màu sắc cravat để gắn các cành hoa vào với nhau

– Dây kẽm, ghim băng và kéo

Thực hiện làm hoa cài áo chú rể:

Bước 1: Dùng lá hoa lớn nhất làm trung tâm

Bước 2: Dùng những cành hoa nhỏ để làm nền cho bông hoa để điểm xuyết đóa hoa cài áo chú rể

Bước 3: Dùng ruy băng quấn vào thân cây hoa để nối các bông hoa lại với nhau. Và cố định bằng băng keo ở mặt sau.

Bước 4: Buộc nơ sợi ruy băng để tạo điểm nhấn và gắn kim băng đằng sau để có thể cài lên áo chú rể.,

Hoa cài áo chú rể đẹp chắc hẳn sẽ  có ý nghĩa đặc biệt hơn rất nhiều nếu được chính cô dâu tự tay thiết kế. Vì thế, hy vọng với bài chia sẻ cách làm hoa cài áo chú rể trên của Hoacuoi24h.net các cô dâu đã có thêm những gợi ý tuyệt vời để có thể thực hiện được mẫu hoa cưới cài áo đẹp cho chồng tương lai của mình nhé!

Hà Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *