Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Ngày cưới, bất kì cô dâu nào cũng muốn chọn cho mình một bó hoa cưới thật đẹp và đặc biệt và đồng thời tôn lên được vẻ đẹp của chính cô dâu vào dịp trọng đại ấy . Vậy thì ngày hôm nay hoacuoi24h sẽ mách bạn các kiểu hoa cầm tay cô đâu đẹp, sang trọng và được ưa chuộng nhiều cho tất cả các bạn nhé!

Các kiểu hoa cầm tay cô dâu

Hoa cưới cầm tay dáng dài

Hoa dáng dài là kiểu kết hoa dành cho đám cưới cổ điển lâu đời, kết hợp nhiều loài hoa cuống dài như hoa lily, hoa hướng dương, hoa lan, loa kèn, huệ tây và hoa diên vĩ vẫn rất sang trọng và tinh tế. Trong đám cưới mùa xuân để tạo nên sự khác biệt các cô dâu có thể lựa chọn những mẫu hoa cưới cầm tay dáng dài bắt mắt và nổi bật.

Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Hoa cầm tay dáng dài thanh thoát

Các mẫu hoa cưới dáng dài thường dễ kết hợp với nhiều kiểu dáng váy cưới khác nhau từ váy quây, váy đuôi cả đến váy công chúa lộng lẫy. Tuy nhiên các cô dâu cũng nên chú ý kết hợp màu sắc hoa và váy cưới sao cho hài hòa nhất

Hoa cưới dạng suối – kiểu thác nước

Hoa kiểu suối – thác nước được kết với những bông hoa to ở phần trên đỉnh và nhỏ dần xuống phía dưới, đòi hỏi kết từ rất nhiều hoa. Đây được xem là dạng hoa cầm tay cho cô dâu cổ điển và trang trọng nhất.

Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Hoa đổ thác nước là một kiểu bó sang trọng và cầu kì nhất

Nếu là một cô dâu thích sự nổi bật và rực rỡ, để phù hợp phong cách cá nhân của bạn, hãy tham khảo Hoa Cưới dạng suối với các tầng hoa lớn nở bung xòe nổi bật. Tuy nhiên các nàng cũng phải lưu ý là trọng lượng hoa phải nhẹ và thoải mái để cô dâu có thể cầm trên tay nhé!

Hoa cầm tay cô dâu ngắn

Hoa thiết kế dáng ngắn cầm tay trong ngày cưới gồm nhiều đóa hoa được sắp xếp cao thấp khác nhau quanh trục tròn, các bông hoa xòe ra tạo thành hình mái vòm.

Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Hoa cầm tay dáng ngắn tự do, thoải mái

Bó hoa là sự kết hợp nhiều loại hoa lá khác nhau hoặc chỉ cần một loại hoa xếp lại. có thể chọn những bông hoa tròn to như hoa hồng, hoa thược dược, mẫu đơn… Phần cuống hoa được thắt dây ruy băng điệu đà nữ tính.

Hoa mang phong cách tự nhiên

Kiểu hoa này có dáng rũ như hoa cưới dạng thác nhưng đơn giản và tự nhiên hơn. Những bông hoa được khéo léo kết hợp với lá xanh và bó lỏng với dây ruy băng hay dây thừng.

Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Kiểu hoa hoàn hảo cho những nàng yêu thích sự phóng khoảng, thoải mái

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đám cưới có chủ đề thiên nhiên. Nếu cô dâu yêu thích phong cách lãng mạn của hoa cưới dạng thác, nhưng muốn hiện đại và linh hoạt hơn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

Hoa cầm tay cô dâu dạng tròn

Hoa kiểu dáng tròn là sự lựa chọn phổ biến vì dáng hoa gọn gàng, nhẹ nhàng và không gây vướng víu cho cô dâu khi di chuyển trong ngày cưới. Đặc biệt là có một điểm, khi chụp ảnh thì hoa cầm tay cô dâu dạng tròn được mệnh danh là ‘không góc chết’ đó nha! Do cắm hoa đối xứng và đều quanh trục nên hoa sẽ đẹp đều ở mọi góc độ!

Các Kiểu Hoa Cầm Tay Cô Dâu

Hoa cầm tay dáng tròn nhẹ nhàng, tinh tế

Và phía trên, hoacuoi24h đã giới thiệu cho các bạn các kiểu hoa cầm tay cô dâu đẹp và được ưa chuộng nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này, các cô dâu sẽ lựa chọn được cho mình một kiểu hoa cầm tay thật sự yêu thích để chứng giám cho sự kiện quan trọng nhất đời người này!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *