Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Màu đỏ là màu may mắn, thể hiện sự hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng thuận hòa nên được đa số nàng dâu lựa chọn. Và phụ kiện đi kèm áo dài cưới không thể thiếu hoa cầm tay. Vì thế hôm nay, hoacuoi24h sẽ giúp cho các nàng chọn lựa hoa cưới dành cho cô dâu mặc áo dài đỏ nhé!

Hoa cưới dành cho cô dâu mặc áo dài đỏ

Hoa sen

Áo dài đỏ tượng trưng cho vẻ đẹp truyền thống, mang đến sự may mắn cho cô dâu khi kết hợp hoa sen cầm tay ý nghĩa này còn tăng lên gấp nhiều lần. Cô dâu có thể chọn hoa sen kiểu bó tròn hoặc bó dài tự nhiên với áo dài đỏ thể hiện sự dịu dàng và thục nữ của người con gái Việt, đậm chất Á Đông.

Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Hoa sen truyền thống

Nhưng nếu cô dâu có dáng người nhỏ nhắn thì nên chọn kiểu sen đá bó tròn thay vì chọn hoa sen thường. Sen đá giúp nàng dâu nhỏ nhắn thể hiện sự duyên dáng, nổi bật không thua kém gì những nàng dâu vóc dáng chuẩn khác. Hơn nữa sen đá còn là biểu tượng của tình yêu bền chặt, gắn bó, kiên cường giúp đôi uyên ương hạnh phúc hơn trong cuộc sống hôn nhân về sau.

Hoa loa kèn

Cùng với hoa sen thì hoa cưới loa kèn cũng là sự lựa chọn được yêu thích của các cô dâu trong ngày cưới. Loài hoa mang nét đẹp đơn giản mà tinh tế này vừa tô điểm màu đỏ nổi bật của trang phục vừa giúp cô dâu trông thật sang trọng và thu hút. Hoa loa kèn chỉ nở rộ vào tháng 4 này mang ý nghĩa cho sự chung thủy và son sắt. Cầm tay đóa hoa cưới loa kèn không chỉ giúp cô dâu đẹp vẻ ngoài mà còn có tâm hồn, cốt cách trong trẻo.

Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Loa kèn tinh tế

Hoa lan

Với nàng nào yêu thích hoa Lan thì vẫn có thể lựa chọn nó làm hoa cầm tay trong ngày cưới. Với chiếc áo dài truyền thống màu đỏ cô dâu nên chọn bó hoa Lan dạng suối, dạng thác đổ sẽ tạo nên độ thẩm mỹ cao hơn. Màu trắng của hoa Lan sẽ phù hợp và làm nổi bật hơn áo dài màu đỏ của các nàng. Đồng thời loại hoa này được bó hơi xòe rộng nên che đi một cách khéo léo khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn của chị em đấy.

Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Hoa lan nền nã, dịu dàng

Hoa hồng

Hoa hồng – loài hoa mang vẻ đẹp hiện đại phương Tây sẽ hòa quyện như thế nào với tà áo dài đỏ truyền thống Việt? Khi lựa chọn hoa cưới hoa hồng thì bạn nên kết nhiều màu hoa hồng khác nhau hoặc cùng với nhiều loài hoa khác trong một bó. Hoa hồng là biểu tượng tình yêu nồng nhiệt và sâu đậm. Cầm trên tay đóa hoa cưới hoa hồng hay cũng chính là cái cách nàng thể hiện mong ước về một cuộc sống hôn nhân tràn ngập tình yêu của nàng đối với chàng trong ngày hôn lễ của mình.

Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Hoa hồng hiện đại

Hoa tulip

Tulip là loại mang đến vẻ đẹp thuần khiết, ngọt  ngào, chân thành nên thường được dùng trang trí trong lễ cưới, đặc biệt là vào mùa xuân. Loài hoa này có cũng nhiều màu nhưng để phù hợp với bộ áo dài cưới màu đỏ thì cô dâu nên lựa chọn sắc trắng cho hoa. Nàng dâu sẽ trở nên nổi bật và duyên dáng hơn với sắc trắng và sắc đỏ hòa quyện vào nhau. Ngoài ra nếu nàng không thích bó hoa hoàn toàn màu trắng thì có thể xen lẫn thêm vài bông hoa đỏ vào cũng phù hợp với bộ áo dài cưới của mình đấy.

Hoa Cưới Dành Cho Cô Dâu Mặc Áo Dài Đỏ

Hoa tulip ngọt ngào

Và phía trên, hoacuoi24h đã gợi ý cho các nàng hoa cưới dành cho cô dâu mặc áo dài đỏ. Rất mong rằng sau bài viết này những nàng dâu sẽ nhanh chóng tìm được cho mình loại hoa phù hợp trong dịp trọng đại để kết hợp thật duyên dáng cùng chiếc áo dài đỏ của mình!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *