Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Việc chọn hoa cưới lúc nào cũng sẽ là việc khá đau đầu cho những cô dâu mới khi phải đáp ứng khá nhiều tiêu chí nào là phải tôn dáng, phải hợp với váy cưới, phải chọn hoa theo thời tiết thì bây giờ chúng ta có thêm một tiêu chí nữa cần được đáp ứng đó là: cách chọn hoa cưới phù hợp với không gian tiệc cưới. Nếu bạn còn quá băn khoăn về việc này, hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về nó nhé!

Cách chọn hoa cưới phù hợp với không gian tiệc cưới

Tiệc cưới Rustic gần gũi với thiên nhiên

Bạn nên chọn những đóa hoa nhỏ để mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn là chọn những đóa hoa to bởi hoa thiên nhiên thường là những đóa hoa nhỏ, màu sắc dịu dàng: Hoa hồng nhỏ, cúc nhỏ, hoa baby nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ làm tôn lên sự thanh nhã và dịu dàng của cô dâu nếu tổ chức đám cưới ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể phối hợp thêm những phụ kiện như cỏ, lá, dây leo để tăng thêm sự mềm mại cho những đóa hoa.

Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Đám cưới ngoài trời

Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian biển, resort, vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, bạn nên kết thêm một vòng hoa để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc thân mật kiểu này, bạn sẽ phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu đi mời khách nên không thể một tay cầm hoa, một tay cầm ly rượu được. Một lưu ý nhỏ là bạn nhớ chọn các loại hoa tươi lâu vì tiệc cưới ban ngày làm hoa rất dễ mất nước.

Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Khi đám cưới ngoài trời của bạn được tổ chức vào ban tối, tận dụng ánh sáng đèn, bạn hãy chọn những đóa hoa có màu sắc rực rỡ nhưng phối hợp theo tone màu: Ly vàng trắng, ly hồng trắng, địa lan trắng tím nhạt, cúc trắng vàng, hồng phấn, hồng song hỷ… kết hợp với những phụ kiện có hạt phát sáng, lấp lánh để tạo sự lung linh cho không gian cưới thêm phần lãng mạn.

Lễ cưới trong nhà hàng tiệc cưới

Trong nhà hàng, trung tâm tiệc cưới thường có thể chọn màu sắc ánh sáng sân khấu như ý và chọn cả gói trang trí sẵn có. Thông thường là hoa cẩm tú cầu, hoa hồng, linh lan, hoa ly… Kết hợp với các chuỗi pha lê lấp lánh hay nến ấm áp là bạn đã có không gian cưới ấn tượng.

Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Với đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.

Hai loại hoa luôn phù hợp với mọi không gian tiệc cưới

Hoa hồng

Có thể nói, loại hoa tượng trưng cho tình yêu này xưa nay vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong top các loại hoa trang trí đám cưới. Nhờ có nhiều màu sắc, kích cỡ, giá cả phải chăng mà hoa hồng dễ dàng kết hợp với các không gian, các loại hoa khác nhau.

Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Hoa baby

Hoa baby có hai loại là trắng và hồng. Thông thường, baby trắng được dùng trong các đám cưới như một loại hoa phụ, giúp làm nổi bật vẻ đẹp, màu sắc rực rỡ của các loài hoa khác.

Cách Chọn Hoa Cưới Phù Hợp Với Không Gian Tiệc Cưới

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về cách chọn hoa cưới phù hợp với không gian tiệc cướiRất hi vọng bài viết này sẽ giúp cho các nàng dâu mới sẽ bớt phần nào lo âu và bối rối hơn trong việc chọn ra được bó hoa cưới phù hợp với tất cả các tiêu chí nhé!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *