Hoa Cưới Cho Cô Dâu Từ Sen Đá

Hoa Cưới Cho Cô Dâu Từ Sen Đá

Được xem như biểu trưng cho tình yêu bền chặt, luôn tràn đầy nhiệt huyết và sức sống, sen đá dễ dàng “đốn tim” các đôi uyên ương ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và càng gày, càng có nhiều cô dâu chọn cho mình những bông hoa sen đá để làm hoa cầm tay. Còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng cùng hoacuoi24h chiêm ngưỡng hoa cưới cho cô dâu từ sen đá nhé!

Hoa cưới cho cô dâu từ sen đá

Ý nghĩa của hoa sen đá trong hoa cầm tay cô dâu

Vì mang họ xương rồng, hoa sen đá tuy sống trong điều kiện khô cằn, những chậu đất nhỏ nhưng loài cây nhỏ bé này vẫn vươn mình mạnh mẽ và phát triển tốt tượng trưng cho những tình yêu đẹp vượt qua hết tất cả những khó khăn và thử thách cam go để xây dựng một hạnh phúc bền lâu.

Hoa Cưới Cho Cô Dâu Từ Sen Đá

Một bó hoa cưới sen đá không chỉ mang đến sự mới mẻ, độc đáo và vô cùng lạ mắt cho những cô dâu cá tính mà đồng thời còn mang ý nghĩa đặc biệt tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thủy chung. Cô dâu có thể kết hợp sen đá với các loại hoa mềm mai khác như: hoa hồng, hoa lan, hoa cẩm chướng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết cho mình một bó hoa cưới cầm tay bằng nhiều loại hoa sen đá có màu khác nhau để tạo ra sự mới lạ và thu hút mọi ánh nhìn của quan khách trong ngày cưới.

Chính sự mộc mạc, giản dị của đóa sen đá đã chinh phục không ít những cô dâu có cá tính hay những cô dâu thích vẻ đẹp giản dị.

Cách chọn sen đá cho một bó hoa cưới

Sen đá là hoa chủ đạo

Sen đá đa dạng, cứng cáp nên dễ tạo thành bó hoa đẹp. Bạn chỉ cần kết những bông sen đá cùng nhau, điểm kèm thêm lá mềm mại hoặc các loại hoa nhỏ xinh xắn như baby, cúc mini…Nên nhớ rằng sen đã tư nhiên có rất nhiều màu, thậm chí là tự nhiên sẽ có rất nhiều màu lạ, nên bạn cứ tha hồ mix các màu lại với nhau để phù hợp cho concept của bữa tiệc, vừa tạo sự độc đáo, có một không hai cho bó hoa cưới của chính mình nhé!

Hoa Cưới Cho Cô Dâu Từ Sen Đá

Khi kết hợp sen đá cùng các loại hoa khác

Không chỉ thế, sen đá cũng thích hợp bó cùng nhiều loại hoa khác nhau. Tùy từng màu sắc, giống hoa mà tạo nên các phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp sen đá cùng xương rồng, lá cây và một ít hoa dại để tạo nên bó hoa ngẫu hứng đậm chất rustic.

Sen đá cùng hoa hồng, mẫu đơn, cẩm chướng màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng thích hợp với đám cưới vintage, cổ điển. Nếu bạn yêu phong cách hiện đại, đơn giản thì cẩm tú cầu, hoa lan là gợi ý kết hợp thú vị.

Hoa Cưới Cho Cô Dâu Từ Sen Đá

Sen đá kết hợp với những loài hoa phù hợp với những kiểu bó khác nhau. Nếu đám cưới của bạn ngoài trời thì ngại ngần gì không thử kiểu bó hoa cưới tự do với đầy những nét hoang dại cùng với sen đá. Còn nếu bạn tổ chức lễ cưới của mình trong một sảnh nhà hàng sang trọng, thì bó tròn sen đá cùng với những hoa lá khác kết hợp hẳn sẽ tạo hiệu ứng sang trọng và độc nhất đấy !

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h chiêm ngưỡng hoa cưới cho cô dâu từ sen đá. Rất hi vọng rằng sau bài viết này, các nàng yêu thích sen đá sẽ chọn được cho mình những bó hoa cưới thật đẹp, sáng trọng và độc đáo cho ngày trọng đại của mình nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *