Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới nên chọn gì?

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới nên chọn gì?

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp vô cùng ý nghĩa đánh dấu sự kiện trong đại trong cuộc đời. Mỗi cặp đôi sẽ có cách tổ chức kỷ niệm riêng. Nhưng dù tổ chức như thế nào thì những món quà là một phần không thể thiếu. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới vừa sang trọng vừa ý nghĩa nhé.

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Khung ảnh sang trọng

Khung ảnh – món quà hàm chứa nhiều ý nghĩa mà bạn nên tham khảo. Khung ảnh là để lưu giữ những bức hình đẹp nhất, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mỗi con người. Tặng khung ảnh cũng mang hàm ý “chúng ta đã cùng nhau trải qua những điều tuyệt vời nhất. Hãy trân trọng nó và cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm hơn nữa”. Điều đó sẽ giúp vợ chồng gắn bó với nhau hơn.

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới nên chọn gì?

Khung ảnh là để lưu giữ những bức hình đẹp nhất

Bộ bát đĩa bằng sứ

Để bày tỏ sự biết ơn với người vợ đảm đang của gia đình, một bộ bát đĩa cao cấp bằng sứ cũng là một gợi ý phù hợp cho món quà kỷ niệm ngày cưới của bạn.Chắc chắn bà xã của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và cảm động với sự qua tâm đến những chi tiết nhỏ trong gia đình của đức lang quân cho mà xem.

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới nên chọn gì?

Bô bát đĩa bằng sứ là một món quà tinh tế bạn có thể tham khảo

Đồng hồ cặp

Khi nói đến đồng hồ, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến thời gian, đến những thăng trầm đã xảy ra trong cuộc đời. Đồng hồ đại diện cho sự vận động của thời gian . Thời gian là thứ quý giá nhất trên đời, không ai có thể mua hoặc làm chủ thời gian. Tặng đồng hồ mang hàm ý “chúng ta đã chung sống với nhau 2 thập kỷ rồi đấy em. Dù thời gian có trôi, miễn là chúng ta còn ở bên nhau, hãy sử dụng thời gian có ý nghĩa nhất” gửi đến một nửa của mình.

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới nên chọn gì?

Đồng hồ gợi nhớ những thăng trầm đã xảy ra trong cuộc đời

Trang sức bạc

Kỷ niệm 20 năm kết hôn được xem là “đám cưới bạc”. Thế nên nữ trang bạc sẽ là món quà phù hợp nhất cho dịp lễ này. Một chiếc lắc bạc, vòng cổ bạc hay nhẫn bạc sẽ là món quà rất ý nghĩa mà các ông chồng dành tặng vợ mình trong ngày trọng đại này. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người phụ nữ, trang sức bạc còn có khả năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới nên chọn gì?

Nữ trang bạc sẽ là món quà phù hợp nhất cho dịp lễ này

Chuyến du lịch hai người

Nếu vợ hoặc chồng của bạn thuộc típ người mê dịch chuyển, thích khám phá thì chuyến du lịch dành riêng cho hai người sẽ là món quà tặng kỉ niệm ngày cưới phù hợp nhất, là dịp giúp hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng trẻ. Nếu chi phí dành cho món quà này lớn, bạn có thể rủ anh (cô) ấy cùng góp vốn.

Du lịch dịp giúp hâm nóng tình cảm của đôi vợ chồng 

Trên đây là những quà tặng kỷ niệm 20 năm ngày cưới ý nghĩa. Hy vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ có được một ngày kỷ niệm thật trọn vẹn nhé.

Yếnn Nè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *