Đeo nhẫn ngón giữa tay phải có ý nghĩa gì

Đeo nhẫn ngón giữa tay phải có ý nghĩa gì

Nhẫn là món trang sức được nhiêu người ưa chuộng, được xem là vật chứng giám cho tình yêu đôi lứa. Đeo nhẫn ở vị trí khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vậy đeo nhẫn ở ngón giữa tay phải có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đeo nhẫn ngón giữa tay phải có ý nghĩa gì

Thông điệp ẩn dấu trong từng ngón tay là khác nhau. Thông thường mọi người thường đeo nhẫn theo sở thích, ít ai hiểu được hết ý nghĩa khi đeo nhẫn vào ngón tay đó. Việc đeo nhẫn ở sai vị trí ngón dễ mang lại những thông điệp sai đến người khác. Ngoài gửi gắm thông điệp thì nhẫn đeo ở ngón nào còn có ý nghĩa phong thuỷ.

Theo phong thủy, ứng với mỗi ngón tay thì việc đeo nhẫn lại đóng các vai trò khác nhau và người ta cho rằng đeo nhẫn vào ngón giữa sẽ giúp người đeo giữ được tiền của. Liệu thông tin này có đúng?

Đeo nhẫn ngón giữa tay phải có ý nghĩa gì

Nhiều người cho rằng đeo nhẫn vào ngón giữa sẽ giúp người đeo giữ được tiền của

Trước tiên, để nhẫn có thể phát huy tối đa tác dụng của mình trong phong thủy, với những người chưa kết hôn người ta đề ra nguyên tắc  “Nam tả, nữ hữu”, tức là trai đeo ngón tay trái, gái đeo ngón tay phải. Còn đối với những người đã kết hôn rồi thì làm ngược lại, tức làm theo nguyên tắc “Nam hữu, nữ tả”.

Trong 5 ngón tay, ngón giữa được coi là trung tâm của bàn tay, là nơi linh khí tụ hợp, nó đại diện cho sức mạnh của người đeo. Khi đeo nhẫn ngón tay phải, phong thuỷ học cho rằng nó sẽ giúp bạn tập trung mọi nguồn sức mạnh, nguồn năng lượng vào tình duyên, tiền bạc,…đều phát triển theo chiều hướng tích cực.

Ngoài ra, nó còn đại diện cho sự cân bằng, làm cho các mối quan hệ xung quanh được duy trì tốt đẹp, tiền của cũng không bị thất thoát.

Những lưu ý khi đeo nhẫn ngón giữa tay phải

Để đạt được hiệu quả cao hơn khi đeo nhẫn, bạn cũng nên quan tâm đến hình dạng và hoa văn trên nhẫn:

Đeo nhẫn ngón giữa tay phải có ý nghĩa gì

Khi đeo nhẫn bạn nên quan tâm đến hình dạng và hoa văn nhẫn

Tránh những chiếc nhẫn có hoa văn kì dị, chẳng những không giữ được tiền cho bạn mà nó còn khiến vẫn đen tìm đến bạn

Nên chọn những chiếc nhẫn có hình dáng tròn, kiểu dáng chắc chắn, nên chọn hoa văn đơn giản điều đó sẽ giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn, tránh phân tán tiền của.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của chất nhẫn. Bạn nên chọn những chiếc nhẫn kim loại đã được nung qua vàng, bạc,…chất liệu này sẽ giúp bạn hạn chế việc bị phân tán tiền của. Tránh những chiếc nhẫn làm bằng ngọc vì nó sẽ khiến bạn gặp phải tiểu nhân, bị mất của.

Màu sắc của nhẫn cũng là yếu tố rất quan trọng, ứng với mỗi người sẽ có màu sắc tốt- xấu tương ứng khác nhau dựa theo luật Ngũ hành âm-dương. Căn cứ vào năm sinh, mỗi người được chia thành 5 mệnh khác nhau gồm Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Tương ứng với quy luật: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Hi vọng qua bài viết về đeo nhẫn ngón giữa tay phải, các bạn sẽ hiểu thêm ý nghĩa của việc đeo nhẫn nhé.

Yếnn Nè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *