Cách Chọn Hoa Cưới Theo Màu Áo Cô Dâu

Cách Chọn Hoa Cưới Theo Màu Áo Cô Dâu

Không biết bắt đầu từ lúc nào và tạisao, nhưng bó hoa cưới lại trở thành món trang sức giá trị không thể thiếu củabất kì cô dâu nào trong ngày hôn lễ. Việc lựa chọn một bó hoa cưới thật sự rấtquan trọng, vì nó thể hiện cho tính cách của cô dâu, bên cạnh đó bó hoa cướicòn có thể hàm chứa rất nhiều điều ý nghĩa, lời chúc phúc khác nữa. Nên hôm nay, hoacuoi24h sẽ mách bạn cách chọn hoa cưới theo màu áo cô dâu nhé!

Cách chọn hoa cưới theo màu áo cô dâu

Váy cưới màu trắng

Không lạ lẫm gì nữa, chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi xuất hiện ở hầu hết các hôn lễ ở mọi nơi trên thế giới. Bởi khoác lên người chiếc soare trắng, tà xõa dài thướttha, cô gái xinh đẹp bỗng chốc như biến thành một nàng công chúa đang từ từ bước ra từ trong câu chuyện cổ tích. Và thêm một lí do nữa là màu trắng lại dễ phối với hầu hết các màu sắc khác, giúp các cô gái dễ dàng trong việc lựa chọn.

Cách Chọn Hoa Cưới Theo Màu Áo Cô Dâu

Đối với các cô gái thích sự mộc mạc, đơn giản, đó thể chọn ngay một bó hoa trắng tông xẹt tông với váy cưới, hoặc các tông màu pastel nhẹ nhàng thanh thoát. Còn đối với các cô gái năng động, cá tính, các nàng có thể chọn các tông màu nóng như đỏ, cam, vàng…đều phù hợp đấy nhé.

Váy cưới tone đỏ

Khoác lên người chiếc váy cưới đỏ đầy sang trọng và quyến rũ, cô gái như vị nữ hoàng trong đêm tiệc. Màu sắc của chiếc váy đủ để thu hút mọi ánh nhìn, thế nên các cô gái nên chọn bó hoa cưới có màu sắc trang nhã để trông hài hòa nhã nhặn hơn nhé.

Cách Chọn Hoa Cưới Theo Màu Áo Cô Dâu

Các nàng có thể chọn hoa màu trắng, hay trắng phối đỏ hay một bó hoa theo một tông màu đỏ của váy cưới cũng rất phù hợp đấy.

Váy cưới tone màu pastel

Nên lựa chọn bó hoa cưới gần giống và hài hòa với màu áo cô dâu, ngoài ra có thể phá cách thêm vài bông hoa với gam màu nóng, làm tăng thêm sắc màu cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Cách Chọn Hoa Cưới Theo Màu Áo Cô Dâu

Những chiếc áo cưới tone pastel lại mang chút phong vị cổ điển. Cô dâu lựa chọn váy cưới màu pastel thường là những cô nàng nữ tính, thích từ tốn và yêu sự tinh tế, bởi thế tulip trắng tinh khiết, loa kèn tím hay một bó hồng truyền thống với sắc màu tiệp với màu váy cưới càng tôn lên nét đẹp của cô dâu.

***Lưu ý: Có một kinh nghiệm nhỏ, đó là khi đi đặt hoa cưới, bạn nên mang theo ảnh của chiếc váy cưới mà mình đã chọn. Thiết kế của bó hoa cầm tay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chiếc váy cưới mà bạn mặc để tôn lên sự duyên dáng và hài hòa. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay thật hoàn hảo.

Và phía trên, hoacuoi24h đã mách bạn cách chọn hoa cưới theo màu áo cô dâu.  Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể tự chọn và thiết kế cho mình một bó hoa cưới thật đẹp để tôn vinh lên được vẻ đẹp của mình trong dịp trọng đại của đời người!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *