Cách Chọn Áo Dài Cưới Cho Cô Dâu Mập Phù Hợp

Cách Chọn Áo Dài Cưới Cho Cô Dâu Mập Phù Hợp

Bất cứ cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, duyên dáng và lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có dáng người thon thả để mặc áo dài thật đẹp, nhất là các cô dâu có phần hơi ‘mũm mĩm’. Vì vậy hôm nay hoacuoi24h sẽ cùng các bạn tìm ra cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập phù hợp nhé!

Cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập phù hợp

Chất liệu

Những cô dâu béo hoặc có thân hình to lớn thường có sự di chuyển khó khăn, vì vậy cần may áo dài cưới đáp ứng được tiêu chí dễ chịu, thoải mái có độ co giãn tốt. Do đó khi đặt may áo dài dành cho người mập nên để ý thật kỹ đến chất vải bởi chúng quyết định trực tiếp đến sự thoải mái của cô dâu.

cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập phù hợp

Đối với trường hợp này, những loại vải bóng sẽ bị liệt vào danh sách đen bởi làm cho cô dâu càng thêm đồ sộ. Lựa chọn vải khéo léo sẽ làm thân hình cô dâu thêm nhỏ nhắn, gọn gàng hơn.

Màu sắc

Màu sắc áo dài cưới là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy chọn những màu sắc áo dài tông sẫm, đậm, và những gam màu trầm, hoặc màu sắc cơ bản nhưng trắng, pastel, hồng, vàng… Nếu biết kết hợp chi tiết trên áo nhẹ nhàng và duyên dáng sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu. Nó lại giúp cô dâu thon gọn đi chứ không bị thô kệch, mập hơn.

Họa tiết và hoa văn

Đối với cô dâu mập, những họa tiết ngang hoặc sọc ngang dường như là điều tối kỵ, sẽ khiến bạn trông tròn hơn. Áo dài cưới dành cho cô dâu mập cần lựa chọn những họa tiết đơn giản với hoa văn nhỏ, đường biên dài uốn mềm để làm thon gọn vòng 2. Ngoài ra những tà áo dài có hoa văn kẻ sọc xuống cũng là điểm cộng cho cô dâu mập, làm giảm các khuyết điểm trên cơ thể và tạo cảm giác thon thả, thanh mảnh hơn.

cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập phù hợp

Kiểu dáng

Cô dâu vóc dáng đầy đặn sẽ phù hợp với những thiết kế áo dài cưới có cổ áo dáng thuyền, cổ tim, hoặc cổ tròn. Thiết kế cổ cao sẽ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng nếu cô dâu yêu thích dáng cổ trụ truyền thống thì nên chọn thiết kế cổ cao không quá 3cm.

Những chiếc áo dài cưới tay dài là sự lựa chọn tốt nhất để che bắp tay to cho cô dâu mập. Ngoài ra hãy chọn thiết kế có độ buông, không quá bó vòng eo để cô dâu vừa được thoải mái vừa không lộ khuyết điểm.

Nội y

Các cô dâu đừng quên một điều rằng chọn áo dài mà quên mất việc chọn nội y sao cho phù hợp nhất thì trang phục bạn mặc lên cũng không thể đẹp được đâu. Những cô dâu hơi tròn thì nên chú ý những chiếc áo ngực đứng ôm sát hai phần hông và lưng, nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn rất nhiều. Hiện nay có vô cùng nhiều mẫu nội y giúp che lấp đi mỡ thừa ngay hông, eo và bụng, kể cả bắp đùi. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng hơn và mặc áo dài sẽ đẹp hơn.

cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập phù hợp

Và phía trên, hoacuoi24h đã gợi ý cho bạn đọc cách chọn áo dài cưới cho cô dâu mập phù hợp. Rất mong rằng sau bài viết này các cô dâu đã có thể chọn cho mình chiếc áo dài phù hợp trong dịp trọng đại của đời người!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *