Những Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Chọn Vest Cưới Chú Rể

Những Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Chọn Vest Cưới Chú Rể

Ngày cưới, bên cạnh cô dâu trong chiếc váy cưới tha thướt thì chú rể cũng là ngưới phải được chú ý đặc biệt trong việc lựa chọn vest cưới. Nhất là khi các cánh mày râu khá lúng túng trong vấn đề thời trang thì ngày hôm nay hãy cùng hoacuoi24h đi tìm hiểu về những quy tắc cần lưu ý khi chọn vest cưới chú rể nhé!

Những quy tắc cần lưu ý khi chọn vest cưới chú rể

Lịch lãm nhưng hãy cẩn thận đừng làm ‘lu mờ’ cô dâu

Trước hết phải đặt câu hỏi rằng 2 bạn sẽ dự định tổ chức lễ cưới như thế nào? Đó là buổi tiệc trang trọng hay đơn giản chỉ là một buổi tiệc nhẹ nhàng cùng những người thân?

Những Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Chọn Vest Cưới Chú Rể

Bạn nên trao đổi với bạn đời về chiếc đầm cưới mà cô ấy sẽ mặc. Ví dụ nếu nàng quyết định chọn chiếc váy cưới của mình sẽ thật đơn giản hoặc có pha chút bohemian phóng khoáng thì chú rể cũng nên cân nhắc chọn các trang phục có tính casual mộc mạc. Hãy luôn nhớ rằng, ngày cưới là dành cho hai bạn, đừng khiến cô ấy trở nên nhạt nhòa kém thu hút.

Và cũng không ‘lu mờ’ trước dàn rể phụ

Điều này đồng nghĩa rằng bên cạnh đóa hoa đẹp nhất trong ngày cưới là cô dâu, chú rể cũng phải hoàn toàn thực sự nổi bật. Hãy chọn những bộ vest giúp bạn nổi “bần bật” so với dàn rể phụ. Gợi ý hay nhất chính là những thiết kế có cùng kiểu dáng nhưng khác nhau về màu sắc hoặc kết hợp thêm một món phụ kiện như hoa cài áo nhỏ nhắn trên ve cổ để them phần lịch lãm.

Những Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Chọn Vest Cưới Chú Rể

Chọn vest theo thời gian tiệc

Thời gian tổ chức tiệc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc chọn lựa suit cho các chú rể. Một bộ tuxedo lịch lãm là gợi ý hoàn hảo cho các tiệc đêm, trong khi đó, bạn có thể chọn những bộ vest với gam màu sáng với chất liệu kaki thoáng mát nếu tiệc cưới được tố chức vào ban ngày. Ngoài ra cũng nên cân nhắc đến màu sắc và concept của lễ cưới để có những gợi ý hoàn hảo nhất.

Những Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Chọn Vest Cưới Chú Rể

Chọn phụ kiện phù hợp

Chú rể cần dùng một số phụ kiện để khiến mình trở nên lịch lãm và nổi bật hơn, để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho ngày trọng đại. Một số phụ kiện cơ bản thường có bao gồm đồng hồ, nơ cổ hoặc cravat, kẹp cravat sang trọng, hoa cài áo,…

Những Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Chọn Vest Cưới Chú Rể

Ngoài ra, chú rể đưa cá tính vào trang phục của mình và thể hiện một điều gì đó đặc biệt. Ví dụ như bạn yêu âm nhạc, có thể thêm một chiếc cài áo khóa son hoặc hình nốt nhạc trên áo; nếu bạn yêu thể thao, có thể thay thế đôi giầy tây trang trọng bằng đôi sneaker năng động… Hãy sử dụng các phụ kiện bạn yêu thích để thể hiện cá tính của mình nhé!

Và phía trên, hoacuoi24h đã mách cho các bạn về những quy tắc cần lưu ý khi chọn vest cưới chú rể. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các chú rể đã có thêm cho mình những kinh nghiệm để chọn được một bộ vest cưới thật phù hợp và tôn vinh được vẻ nam tính của mình trong dịp lễ trọng đại của đời người sắp đến nhé!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *