Mách Bạn Cách Chọn Thực Đơn Cưới Ngon

Mách Bạn Cách Chọn Thực Đơn Cưới Ngon

Cách chọn thực đơn đám cưới ngon không hề khó và chỉ cần một chút tinh tế, tiệc cưới của bạn sẽ không tốn kém quá nhiều. Đây cũng là vấn đề dau đầu của không ít những cặp vợ chồng trẻ sắp cưới. Vậy thì hôm nay, hoacuoi24h sẽ mách bạn cách chọn thực đơn cưới ngon nhé!

Mách bạn cách chọn thực đơn cưới ngon

Thực đơn đám cưới ngon không phải vì nó có món ăn đắt tiền

Với một thực đơn nhà hàng tiệc cưới có các nguyên liệu đơn giản, quen thuộc nhưng lại được chế biến một cách công phu, trang trí đặc sắc và ngon miệng sẽ là lời cảm ơn chân thành nhất của cô dâu chú rể dành tặng đến gia đình, bạn bè và khách mời tham dự.

Mách Bạn Cách Chọn Thực Đơn Cưới Ngon

Đừng vội chọn lựa các món ăn có nguyên liệu đắt tiền, vì nó có thể không phù hợp với một số khách mời và thậm chí đôi khi gây ra các trường hợp dị ứng, khó tiêu không mong muốn.

Bạn hãy nhờ nhà hàng tư vấn cho bạn 1 2 món ăn đặc trưng của họ. Sau đó xem xét có nên cho vào thự đơn của mình hay không.

Một thực đơn hoàn hảo khi các món ngon được kết hợp hài hòa

Mỗi món ăn đều có thể rất ngon nhưng khi kết hợp chúng lại với nhau trong một menu thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác. Tất cả đều tùy thuộc vào quyết định của cô dâu chú rể.

Mách Bạn Cách Chọn Thực Đơn Cưới Ngon

Hiện nay, ngoài kiểu tiệc có bàn truyền thống thì tại một số nhà hàng vừa bổ sung thêm tiệc “buffet tự chọn”. Với mỗi kiểu tiệc thì có kiểu kết hợp món ăn khác nhau. Dù vậy tất cả đều tuân theo qui tắc nhấy định về sự hài hòa của các món ăn, một thực đơn tiệc cưới hoàn hảo là có một menu kết hợp hài hào các món ăn lại với nhau.

Chi tiết từng món

Bắt đầu mỗi buổi tiệc luôn là các món khai vị, no có tác dụng kích thích vị giác, một sự khởi đầu vào thế giới hương vị riêng biệt của buổi tiệc. Chính vì thế món khai vị không phải là món dùng để ăn cho no. Thông thường một thực đơn đám cưới ngon sẻ sử dụng các món salad hoặc súp hoặc là gỏi nếu bạn muốn một buổi tiệc theo phong cái truyền thống  luôn là sự lựa chọn tốt nhất.

Mách Bạn Cách Chọn Thực Đơn Cưới Ngon

Sau khi kết thúc món khai vị, các nhận viên phục vụ sẽ dọn ra món chính. Các món ăn chính luôn được các vị đầu bếp chế biến cầu kỳ, công phu, phúc tạp nhằm đem đến hương vị đậm đà nhất cho thực khách. Việc lựa chọn món chính vô cùng đa dạng bạn có thể chọn các món làm từ : bò, heo, gà, vịt, dê, cừu… Những món này thường ăn kèm cùng bún, bánh mì hoặc là xô và có mục đích ăn no. Bạn hãy đa dạng các món ăn của mình hơn tránh sử dụng cùng 1 nguyên liệu sẽ gây ra ngán.

Và cuối cùng, để kết thúc buổi tiệc bạn hãy để lại dấu ấn đến vị giác của họ bằng món tráng miệng nhẹ nhàng, ngọt ngào như: chè tuyết giáp, trái cây cũng có thể là bánh ngọt một vị ngọt thanh tao khó quên.

Thực đơn “đủ” là một thực đơn hoàn hảo

Hãy chú ý vào thực đơn của bạn, đừng để thực khách ăn quá no! Nếu thực đơn nhà hàng tiệc cưới có quá nhiều món, sẽ khiến họ nó ngang trước khi đến với món tráng miệng ngọt ngào và điều đó không tốt tí nào, phải không!

Theo nhiều sự góp ý của nhiều thực khách cũng như các chuyên gia đầu bếp thì, một bữa tiệc cưới hoàn hảo sẽ từ 5 – 6  món ăn, luôn cả món khai vị và tráng miệng. Hãy tính toán kỹ lưỡng mỗi món ăn sẽ đảm bảo là vừa đủ để thực khách cảm nhận được sự ngon của nó nhưng lại không quá no nhé!

Mách Bạn Cách Chọn Thực Đơn Cưới Ngon

Và phía trên, hoacuoi24h đã mách bạn cách chọn thực đơn cưới ngonRất hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn đã có thể tự chọn cho mình được một thực đơn cưới thật ngon miêng lại thật phù hợp khiến cho người dự nhớ mãi cũng như đánh dấu trọn vẹn ngày trọng đại của mình nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *