Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Váy cưới là một cái gì đó có một sự thu hút đặc biệt khiến cho các cô gái của chúng ta không thể rời mắt khỏi nó. Đặc biệt là màu sắc của áo cưới. Áo cưới bây giờ không đơn thuần chỉ là một màu trắng nữa, áo cưới hiện nay được các nhà thiết kế đưa ra vô vàn mẫu mã, kiểu dáng với nhiều màu sắc khác nhau. Thế thì hãy cùng hoacuoi24h đi tìm hiểu về những màu áo cưới được ưa chuộng nhất nhé!

Những màu áo cưới được ưa chuộng nhất

Màu nude

Màu nude với các sắc thái nhẹ nhàng sẽ tôn làn da hơi tái của đa số cô dâu Việt Nam. Trong đó, váy cưới tông màu hồng nude, cam  nude là sắc màu dễ mặc nhất và phù hợp với hầu hết các phong cách đám cưới.

Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Với chất liệu mềm, nhẹ và kiểu dáng xếp tầng thướt tha, váy cưới màu nude càng tôn vẻ đáng yêu, ngọt ngào. Chất liệu ren thời thượng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm.Cô dâu có thể chọn kiểu váy bồng bềnh, điệu đà hay mẫu áo cưới đuôi cá sexy đều làm tăng thêm vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính khi diện váy cưới màu nude. Màu sắc này hiện đại, thời trang nhưng cũng đủ nhẹ nhàng và sang trọng để hợp với đám cưới.

Màu ánh kim

Váy cưới màu ánh kim gợi cảm giác cổ điển, quý phái. Từ sau thành công của bộ phim The Great Gastby, nhiều cô dâu chọn váy cưới sang trọng với phong cách của những năm 20 thế kỷ trước. Váy cưới ánh kim giúp cô dâu trở nên nổi bật, lộng lẫy và thu hút mọi ảnh nhìn. Bạn nên chọn thiết kế gợi cảm, quyến rũ hoặc đính đá cầu kỳ để làm nổi bật phong cách sang trọng của chiếc váy cưới.

Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Màu trắng

Ngày nay, trong đám cưới hiện đại áo cưới trắng là trang phục không thể thiếu trong mọi đám cưới. Mọi cô gái luôn lựa chọn váy cưới màu trắng tinh khôi để chuẩn bị sẵn sang cho hành trình dài nhất cuộc đời mình mang tên hôn nhân. Và khi lựa chọn áo cưới,nhiều cô dâu thường cảm thấy khó khăn khi đứng trước một “rừng” áo cưới trắng và băn khoăn không biết nên lựa chọn áo cưới màu trắng nào để mặc trong ngày lễ.Gần như không có cửa tiệm áo cưới nào là không có áo cưới màu trắng.

Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Các màu tone pastel

Màu pastel là màu gì? Đây là những gam màu nhạt, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thuần khiết. Pastel có đủ các sắc màu, từ màu đỏ, cam, xanh đến vàng… Trong đó, màu hồng pastel được biết đến là sắc màu áo cưới lên hình đẹp và được nhiều cô dâu ưa chuộng nhất.

Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Hồng pastel là một tone màu khá “nịnh” da, giúp nâng tone da, phù hợp với cả những cô nàng da trắng và cả những nàng dâu da hơi ngăm một chút. Ngoài màu hồng pastel, những gam màu pastel khác như: xanh ngọc bích, xanh bạc hà, vàng nhạt… cũng được nhiều nàng yêu thích và chọn lựa cho những buổi chụp hình cưới hay quay phim phóng sự.

Màu đỏ

Màu đỏ cũng được nhiều nàng dâu chọn lựa vì không chỉ phù hợp chụp hình cưới trong những concept lãng mạn hay độc đáo ma mị, áo cưới màu đỏ còn thích hợp để bạn diện trong ngày cưới chính, tiệc cưới sang trọng. Màu đỏ còn được biết đến là sắc màu đại diện cho tình yêu mãnh liệt, nét đẹp kiêu sa và quý phái tựa như công nương hoàng gia vậy. Tuy nhiên, vì màu đỏ là một màu khá sặc sỡ và nổi bật nên không phải cô dâu nào cũng nên chọn đâu nhé. Với những cô nàng hơi mũm mĩm một chút thì tốt nhất tránh xa màu đỏ này để không khiến mình trở nên mũm mĩm hơn.

Những Màu Áo Cưới Được Ưa Chuộng Nhất

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn đi tìm hiểu về những màu áo cưới được ưa chuộng nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể chọn cho mình được màu áo cưới phù hợp nhất để tôn lên được hết vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *