Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Hoa cưới cầm tay là một phụ kiện không thể thiếu trong ngày hạnh phúc của cô dâu và chú rể. Không chỉ có tác dụng tô đẹp cho cô dâu bên bộ cánh hồng mà những bó hoa cưới cầm tay còn  giúp các nàng tự tin khoe cá tính khi cầm trên tay bó hoa thể hiện thông điệp yêu thương của mình. Mỗi loài hoa đều mang trong mình những vẻ đẹp, những ý nghĩa biểu hiện khác nhau. Vậy thì hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về ý nghĩa của những loài hoa thường được sử dụng làm hoa cưới cầm tay nhé!

Những loài hoa thường được sử dụng làm hoa cưới cầm tay

Hoa hồng

Hoa hồng là hoa thể hiện sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu, ngoài vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch thì hoa hồng cũng là hoa cưới được dùng phổ biến nhất. Chính sự phong phú về màu sắc mà hoa hồng được rất nhiều cô dâu lựa chọn làm màu sắc chủ đạo trong tiệc cưới của mình.

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Với sự đa dạng về màu sắc, mỗi  sắc màu của hoa hồng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết và sang trọng, hoa hồng màu vàng hoặc cam chứng tỏ bạn là một người cá tính và luôn thích sự sôi động, vui vẻ…

Hoa cát tường

Cát tường là một loài hoa không quá rực rỡ như những loài hoa khác, thế nhưng hoa lại toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp dịu dàng, e ấp của những thiếu nữ mới lớn. Tuy có vẻ đẹp mỏng manh nhưng Cát tường lại là loài hoa vươn lên mạnh mẽ. Ngoài ra còn nó còn mang ý nghĩa là “may mắn” mong muốn người nhận có những giây phút thoải mái, thanh bình và may mắn trong cuộc sống.

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Hoa hướng dương

Với màu sắc vàng bắt mắt cùng những bông hoa kích thước lớn xòe rộng luôn hướng về phía mặt trời, bông hoa hướng dương là sự lựa chọn được các đôi tân lang tân nương lựa chọn hàng đầu. Những bông hoa này thể hiện tình yêu thủy chung, bền chặt, về niềm tin tươi sang vào ngày mai, dù khó khăn vất vả những vẫn cùng nắm tay nhau đến đầu bạc răng long.

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Với bó hoa cầm tay này, cô dâu có thể chọn lựa đám cưới trong tất cả các mùa trong năm. Tone màu vàng nổi bật trên phông trắng của váy cưới. Đây là một cách phối hợp rất thú vị đấy!

Hoa mẫu đơn

Mẫu đơn là loài hoa quốc sắc thiên hương biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Trong tình yêu hôn nhân, loài hoa này còn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Đây còn là một loài hoa đẹp với bông nở to nhìn rất sang trọng và quý phái, loài hoa rất được lòng cô dâu trong các lễ cưới, làm toát lên được sự thiêng liêng, trọng đại của ngày cưới.

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Hoa cúc

Hoa cúc có mặt hầu hết trong mọi sự kiện của con người, từ khi sinh ra đến khi quy tiên hoa cúc tùy theo màu sắc và chủng loại có thể được chọn lựa .

Trong lễ cưới, hoa cúc được dung rất nhiều. Màu sắc mà các bạn có thể kết hợp đó là hoa cúc trắng và vàng, hay màu xanh nhạt với màu trắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giữa gam màu của hoa cúc với những màu hoa dại khác nhau.

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Làm Hoa Cưới Cầm Tay

Hoa cúc mang ý nghĩa biểu trưng cho sự lạc quan, niềm tin sống và yêu cháy bỏng. Hoa cúc trắng (daisy) thể hiện cho sự trong trắng, ngây thơ, hoa cúc vàng thể hiện sự ngưỡng mộ,..

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về ý nghĩa của những loài hoa thường được sử dụng làm hoa cưới cầm tay. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể hiểu được ý nghĩa của những loài hoa xinh đẹp trên để chọn làm bó hoa ‘chứng nhân’ cho ngày trọng đại nhé!

 

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *