Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thêm Xinh

Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thêm Xinh

Trong các khâu chuẩn bị trước ngày cưới, ngoài những chiếc váy xinh đẹp và lộng lẫy, cô dâu cũng nên tìm cho mình một đôi giày cưới ưng ý, phù hợp với trang phục và tính cách. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hôm nay hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu những mẹo chọn giày cưới cho cô dâu thêm xinh nhé!

Chọn giày cưới cho cô dâu thêm xinh

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cưới cao gót mũi nhọn là kiểu giày được nhiều cô dâu “ưu ái” bởi sự “đa di năng” của nó. Giày mũi nhọn không chỉ đem đến cho người mang sự quý phái, kiêu sa mà nó còn dễ dàng phối đẹp với hầu hết các kiểu váy cưới.

Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thêm Xinh

Đặc biệt, Với các cô dâu có chân to và ngắn, giày mũi nhọn có phần dây quai sẽ tạo hiệu ứng thanh mảnh và trông dài hơn đấy! Còn đối với các cô dâu dáng cao và chân hơi gầy, thì giày cao gót có tông màu pastel hoặc trắng sữa sẽ tạo sự đầy đặn cho đôi chân hơn.

Các nàng chỉ nên chọn giày mũi nhọn với độ cao của gót không quá 7cm. Vì chúng không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao mà còn không khiến mũi chân phải chịu lực quá nhiều trong suốt hôn lễ nữa!

Giày platform

Với những cô nàng sở hữu dáng người “hạt tiêu” nhỏ xinh, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng cho dài đôi chân dài miên man. Với kiểu giày này, độ cao của gót có thể dao động từ 10cm đến 20cm tùy theo nhu cầu của tân nương.

Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thêm Xinh

Do phần gót quá cao nên có thể sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng trong việc di chuyển nhưng phần đầu đế đã đỡ cho bạn được phần này nên các cô dâu không cần phải lo nhé!

Giày sandals đế thô

Trong những năm gần đây, không quá khó để bạn nhận ra kiểu giày cưới sandals xuất hiện khá nhiều trong ngày trọng đại. Với thiết kế quai dây tạo khoảng hở mát ở phần mũi giày và phần đế được đúc vuông, cô dâu có thể đi lại cực kì thoải mái trong quá trình đám cưới.

Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thêm Xinh

Đối với cô dâu sở hữu đôi chân “ngắn” thì sandals có phần quai dây chữ T hoặc có phần quai hậu vắt sau sẽ “nâng” dáng một cách thần thánh. Ngoài ra, các nàng hãy ưu tiên hơn cho thiết kế có những tông màu nude, nâu…Nó sẽ “hack” chân đáng kể đấy!

Giày đế bệt

Với những đám cưới tổ chức ngoài trời, giày đế bệt đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với mỗi cô dâu. Trái ngược với nét đẹp kiêu kỳ của những đôi cao gót, kiểu giày này lại tôn lên nét trẻ trung, hiện đại và năng động của phái đẹp khi sánh bước bên vị hôn phu.

Chọn Giày Cưới Cho Cô Dâu Thêm Xinh

Các nàng “chân ngắn” thường hay e ngại với kiểu giày cưới này. Tuy nhiên, các nàng không cần e dè, băn khoăn bởi ngày nay giày đế bệt đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Một đôi giày bệt với phần mũi nhọn và tông màu nude sẽ “kéo dáng” các nàng thanh thoát hơn nhiều!

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu những mẹo chọn giày cưới cho cô dâu thêm xinh. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các cô dâu đã có thể chuẩn bị cho mình một đôi giày cưới thật xinh đẹp và phù hợp cùng đồng hành trong ngày trọng đại nhất cuộc đời nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *