Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Một đám cưới dù được tổ chức ở bất kỳ không gian nào thì đều không thể thiếu đi cổng cưới. Không chỉ giúp xác định vị trí “đây là lối vào” cho một đám cưới, cổng cưới còn là chi tiết được gia chủ chú trọng đầu tư nhằm gây ấn tượng cho khách mời ngay từ lúc vừa đặt chân đến. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết phải chọn như thế nào thì hãy cùng hoacuoi24h tìm gợi ý về các kiểu cổng cưới được ưa chuộng hiện nay nhé!

Các kiểu cổng cưới được ưa chuộng hiện nay

Cổng cưới với hoa tươi

Bạn có thể trang trí cổng cưới từ những dây leo kết vô vàn các loại hoa tươi, tạo nên mùi hương và vẻ đẹp đầy sức sống, kết hợp cùng màu xanh của lá mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện mà lại rất sang trọng và lãng mạn.

Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cổng bằng hoa vải nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn mà vẫn mang lại vẻ đẹp tự nhiên như hoa tươi nhé!

Cổng cưới kết hợp hoa và vải lụa

Cổng trang trí kết hợp giữa hoa và lụa là mẫu cổng được khá nhiều cặp đôi chọn lựa. Những bông hoa khoe sắc xen kẻ với những dãi lụa mềm mại “ton sur ton” với nhà bạt cưới hoặc bộ váy dài thướt tha của cô dâu sẽ càng khiến cho không gian thêm lãng mạn, hài hòa. Kiểu trang trí này phù hợp cho mọi không gian cưới, từ ngoài trời cho đến nhà hàng hay tại nhà.

Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Cổng cưới bằng gỗ

Đơn giản hơn là cổng hoa với cành gỗ khô hoặc những cánh cửa cũ mộc mạc. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng cánh cửa cũ, gỗ trong vườn để tạo hình thành cổng hoa. Với chất liệu này thì cổng hình chữ nhật, tam giác là thích hợp nhất. Cổng gỗ đặc biệt phù hợp với những đám cưới ngoài trời với concept rustic cho những cô dâu, chú rể nào muốn một đám cưới gần gũi với thiên nhiên thì cổng gỗ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Cổng cưới bằng bong bóng

Nói đến cổng cưới không thể không kể đến cổng cưới bằng bong bóngTạo hình bóng bay gợi nên nhiều ý nghĩa vui vẽ, may mắn. Những cặp đôi muốn hướng đến phong cách dễ thương, nhẹ nhàng và tươi trẻ thì cổng cưới bong bóng là một lựa chọn hợp lý. Cổng cưới kiểu này thường phù hợp với những tiệc cưới tại nhà hàng.

Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Cổng cưới bằng vải

Một ý tưởng phổ biến khác khi trang trí cổng cưới là kết hợp ít hoa và lụa hay voan mỏng. Bạn sẽ tiết kiệm được hoa tươi nhưng cổng hoa vẫn không kém phần ngọt ngào, bay bổng. Nàng cô dâu nào thích sự mềm mại và muốn đám cưới có phần nhẹ nhàng thanh thoát hơn thì nên chọn cổng cưới với chất liệu chính là vải lụa.

Các Kiểu Cổng Cưới Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Ngoài những ý tưởng trên bạn hoàn toàn có thể thuê khung cổng rồi tự trang trí để tạo nên một chiếc cổng cưới độc nhất để khắc ghi phút giây thiêng liêng trong cuộc đời, góp phần làm lễ cưới trở nên đáng nhớ hơn.

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm gợi ý về các kiểu cổng cưới được ưa chuộng hiện nay. Rất hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn đã đỡ phần nào sự bối rối cũng như quyết định chọn được cho mình chiếc cổng cưới như ý và xinh đẹp nhất nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *