Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

Bên cạnh váy cưới, lựa chọn trang sức cưới không hề dễ dàng với các cô dâu. Váy cưới và trang sức cưới cần hòa hợp để vừa tô điểm vẻ lộng lẫy, yêu kiều, vừa đem lại sự tự tin cho cô dâu trong ngày trọng đại. Cho những cô dâu còn bối rối chưa biết phải chọn như thế nào, hôm nay, hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về các bí quyết chọn trang sức cưới cho cô dâu thêm rạng rỡ nhé!

Bí quyết chọn trang sức cưới cho cô dâu thêm rạng rỡ

Màu sắc và chất liệu

Khi lựa chọn trang sức cưới cô dâu không chỉ lựa chọn dựa trên sở thích mà còn phải xem bộ trang sức đó có phù hợp với bộ váy mình đang mặc không. Như một quy luật chung, váy màu ngà voi nên đi với trang sức vàng. Với chiếc váy trắng tinh khiết, hãy tạo điểm nhấn với các trang sức làm từ bạc, bạch kim hoặc ngọc trai. Nếu váy cưới của bạn có màu trắng kim cương (một sự kết hợp của các sắc thái trắng), sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn đeo trang sức bằng vàng, vàng hồng và ngọc trai. Cuối cùng, một chiếc váy cưới đính cườm sẽ tỏa sáng với trang sức có màu sắc đồng bộ với các hạt trang trí.

Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

‘Càng ít càng nhiều’

Cái gì quá nhiều đôi khi lại phản tác dụng. Bạn không nhất thiết phải đeo mạng che mặt, vương miện, hoa tai, vòng cổ và khăn choàng cùng lúc. Trước khi mua, hãy hình dung những gì thật sự phù hợp với chiếc váy của bạn và chỉ chọn những thứ đó. Thay vì diện đồng bộ bông tai, dây chuyền, lắc tay, đồng hồ, nhẫn, hãy lựa chọn phụ kiện điểm nhấn. Nếu như thiết kế cổ áo cầu kỳ, bạn có thể chọn bông tai giọt nước tạo sự cân bằng thay vì vòng cổ. Với những chiếc váy đơn giản, hãy lựa chọn vòng cổ nổi bật.

Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

Hợp với khuôn mặt và vóc dáng

Váy cưới và trang sức cưới cần được kết hợp ăn ý để tôn lên vẻ đẹp của nhau và tạo phong cách riêng cho mỗi cô dâu. Mỗi cô dâu đều sở hữu một khuôn mặt và vóc dáng riêng. Tùy theo vóc dáng, khuôn mặt mà bạn có thể quyết định chọn trang sức cho cô dâu ngày cưới. Các cô dâu sẽ càng rạng ngời, cuốn hút hơn khi biết lựa chọn trang sức cưới phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng.

Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

Nên chuẩn bị trước nhiều ngày

Cô dâu nên chọn trước cho mình những bộ trang sức phù hợp. Tránh chọn những bộ trang sức cầu kỳ vướng víu. Trang sức chính là vũ khí đắc lực điểm tô thêm vẻ đẹp cho cô dâu trong bộ váy cưới. Chọn trang sức cưới nên chọn trước khoảng 2-3 tháng. Vì có thể bạn sẽ phải đặt làm theo yêu cầu để có những bộ trang sức phù hợp với sở thích và thẩm mỹ.

Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

Sở thích

Cuối cùng, hãy luôn là chính mình. Hiểu mình là ai là điều quan trọng để lựa chọn trang sức cưới phản ánh đúng tính cách của bạn. Nếu bạn cảm thấy bông tai bản lớn không thực sự phù hợp, bạn có thể chọn bông tai đính thay thế. Điều quan trọng, bạn phải luôn tự tin với bộ trang sức của mình. Chính sự tự tin và thoải mái sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại.

Bí Quyết Chọn Trang Sức Cưới Cho Cô Dâu Thêm Rạng Rỡ

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về các bí quyết chọn trang sức cưới cho cô dâu thêm rạng rỡ. Rất hi vọng rằng bài viết sẽ mang lại cho các cô dâu những thông tin bổ ích nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *