Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Làm cô dâu, làm vợ của một người, ắt hẳn là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi người con gái. Thế nên, không ai tránh khỏi sự lo lắng, bồn chồn, đôi khi lại chuẩn bị không tốt cho bản thân trong ngày trọng đại. Vậy thì ngày hôm nay, các cô dâu hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về những mẹo vặt nhỏ dành cho các cô dâu trong ngày cưới nhé!

Mẹo vặt nhỏ dành cho các cô dâu trong ngày cưới

Sử dụng mỹ phẩm không trôi

Đây là một tip rất đơn giản mà hầu như không ai chú ý đến. Vào ngày cưới, bạn sẽ khóc rất nhiều, khóc từ khi ra khỏi nhà mẹ đẻ, khóc đến khi chú rể trao nhẫn vào tay. Tuy nhiên, đừng để những giọt nước mắt hạnh phúc đó khiến gương mặt xinh đẹp của bạn lem nhem, hãy sử dụng mascara hay phấn nền không trôi để có thể… tự tin khóc vào ngày cưới của mình.

Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Đừng để bản thân bị đói bụng

Giữa không khí phấn khởi và đầy kích thích, rõ ràng bạn sẽ chẳng hề cảm thấy đói. Thế nhưng việc ăn nhẹ trước buổi lễ là bắt buộc trong danh sách các việc bạn cần phải làm, hãy ăn ngay trước khi việc trang điểm và làm tóc xong xuôi. Nếu bạn nghĩ mình sẽ có cơ hội để lót dạ sau khi khách khứa đã ra về thì chia buồn với bạn, đó cũng chính là lúc cảm giác mệt mỏi kéo đến và bạn sẽ không còn cảm giác ngon miệng nữa.

Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Khuya trước ngày cưới hạn chế tiếp xúc điện thoại

Bạn có thể thư giãn bằng đọc sách, viết nhật kí hoặc tán gẫu với bạn bè, nhưng tránh tuyệt đối nhìn màn hình máy tính hoặc điện thoại quá nhiều bởi các melatonin hoặc “hormone bóng đêm” ( hormone giúp cơ thể ngủ ngon) có thể giảm làm rối loạn giấc ngủ hoặc ngủ không sâu. Bạn cũng không muốn rằng ngày mai hệ lụy của việc này lại mang cho bạn khuôn mặt không có thần sắc trong ngày cưới đâu, đúng không nào?

Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Đừng sử sụng nhiều phấn má hồng

Bạn vẫn thường được các chuyên gia trang điểm chọn cho màu má thật hồng để làm nổi lên gương mặt trong đám cưới, giữa những ánh đèn sáng choang? Thế nhưng, bạn có nghĩ đến việc bạn sẽ xúc động, xấu hổ cả lễ cưới, hoặc đơn giản hơn, phần việc đi chúc rượu các bàn sẽ khiến đôi má bạn đỏ ửng tự nhiên. Chủ động nói với người trang điểm rằng bạn muốn một cặp má hồng phơn phớt, như vậy, trong lễ cưới, nó sẽ lên màu rất tuyệt.

Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Dưỡng da đúng cách giai đoạn trước ngày cưới

Ngoài các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, các cô dâu cần có ‘chế độ dinh dưỡng’ đặc biệt cho da như đắp mặt nạ, sử dụng kem dưỡng… trước ngày cưới. Để làm tốt việc này, bạn cần nắm rõ tình trạng da và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mẹo Vặt Nhỏ Dành Cho Các Cô Dâu Trong Ngày Cưới

Làm sạch là bước tiên quyết để loại bỏ bụi bẩn trên da và tăng hiệu quả của các bước chăm sóc tiếp theo. Sau khi làm sạch, bạn cần trị liệu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với các sản phẩm chuyên biệt như mặt nạ phục hồi, mặt nạ dưỡng ẩm, serum, kem dưỡng… để trở thành cô dâu rạng rỡ nhất trong ngày lễ trọng đại nhé!

Và phía trên, các bạn đã cùng hoacuoi24h tìm hiểu về những mẹo vặt nhỏ dành cho các cô dâu trong ngày cướiRất hi vọng rằng bài viết trên đã mang lại cho các bạn những thông tin cũng như mẹo vặt bổ ích giúp cô dâu thêm tự tin và rạng rỡ ngày trọng đại nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *