Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Thịnh Hành Nhất

Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Thịnh Hành Nhất

Làm cô dâu ai mà không muốn thật rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày trọng đại. Trang điểm cô dâu theo xu hướng thịnh hành nhất hiện nay sẽ biến bạn trở nên rạng rỡ trong ngày trọng đại đấy! Nên ngày hôm nay, hoacuoi24h sẽ giới thiệu cho bạn những phong cách trang điểm cô dâu thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Những phong cách trang điểm cô dâu thịnh hành nhất

Trang điểm phong cách nude trong suốt

Đây có lẽ là một kiểu trang điểm mới lạ đang gây sốt trong thời gian gần đây. Kiểu trang điểm này hướng thiên về tự nhiên tôn lên nét nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu nàng dâu nào thích những kiểu trang điểm thiên về tự nhiên với một chút nhẹ nhàng và nữ tính thì bạn có thể đi theo phong cách trang điểm kiểu này.

Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Thịnh Hành Nhất

Tuy nhiên, trang điểm nude cũng có chút nhược điểm, chính là sự “kén chọn” da mặt và bắt buộc bạn phải lưu ý thật kĩ bước nền. Hai điều cần chú ý trước khi chọn trang điểm nude trong suốt:

  • Bạn phải sở hữu làn da bình thường, ít khuyết điểm.
  • Bạn phải chăm sóc da trước ngày cưới và trước khi trang điểm thật kỹ.

Phong cách trang điểm ‘bông tuyết’

Đây là lối trang điểm bắt nguồn từ nhân vật hoạt hình công chúa băng tuyết Elsa với điểm nhấn nằm ở trọng tâm đôi mắt. Phần trang điểm mắt sẽ có hơi hướng giống những bông hoa tuyết trước khi tan, có chút nhẹ nhàng xem lẫn chút cá tính.

Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Thịnh Hành Nhất

Makeup Bông Tuyết hơi thiên về trang điểm tone cam đất hoặc hồng nhẹ có pha lẫn với lớp nền nhũ lấp lánh. Điểm đặc biệt của kiểu trang điểm này là tại phần mí mắt dưới được nhũ sáng hoặc phần mí mắt trên được “chơi màu” sặc sỡ để tạo hiệu ứng long lanh cho đôi mắt.

Phong cách trang điểm theo tone Tây

Điểm nhấn của phong cách này chính là sử dụng gam màu trầm, đánh khối trên gương mặt tạo ra nét hài hòa. Để đôi môi được thu hút chính là việc lựa chọn màu son đậm như đỏ rượu, màu mận đỏ… giúp bạn luôn nổi bật trong mọi shot ảnh và góc nhìn.

Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Thịnh Hành Nhất

Việc tạo và đánh khối kỹ càng, kiểu trang điểm này mang đến nhiều điểm ấn tượng, cá tính quyến rũ cho phái đẹp. Trong đó đôi mắt được chú trọng nhấn nhá bởi các gam màu lạnh như ghi hay đen để tạo độ sâu và dày hơn. Có thể nói, đây là một lựa chọn rất thích hợp cho những cô dâu ưa chuộng phong cách Tây để thể hiện cá tính và nét quyến rũ vốn có.

Phong cách trang điểm cổ điển vintage

Trang điểm cô dâu kiểu cổ điển (vintage) đang là phong cách được nhiều cô dâu lựa chọn nhất thời điểm hiện nay vì tạo nên nét sang trọng, tinh tế. Điểm nhấn của lối makeup này sử dụng đó là game màu nâu đồng và nâu đậm tạo nên nét đặc trưng rất riêng. Nếu không biết màu nào phù hợp với nước da của mình, bạn có thể chọn kiểu trang điểm an toàn này.

Những Phong Cách Trang Điểm Cô Dâu Thịnh Hành Nhất

Cách trang điểm này chủ yếu làm nổi bật 3 phần chính của khuôn mặt đó là chân mày, môi và mắt. Phần nền được make up khá kỹ càng bằng phấn nước có tông màu nâu để tạo nên nét hài hòa tổng thể.

Và phía trên, hoacuoi24h đã giới thiệu cho bạn những phong cách trang điểm cô dâu thịnh hành nhất hiện nay. Rất hi vọng sau bài viết này, các cô dâu đã có thể chọn cho mình được phong cách trang điểm thật phù hợp để ton vinh được vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhé!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *