Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Chắc hẳn không cần nói thì ai cũng hiểu rằng ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong đời người, chính vì tầm quan trọng của nó mà chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn mình thật đẹp, dễ thương và ấn tượng nhất, và việc chọn 1 kiểu tóc cưới đẹp là điều không thể thiếu. Nên hôm nay hoacuoi24h sẽ tư vấn kiểu tóc cô dâu cho từng dáng khuôn mặt cho các nàng nhé!

Tư vấn kiểu tóc cô dâu cho từng dáng khuôn mặt

Cô dâu có khuôn mặt ngắn

Những kiểu tóc như: tóc búi cao, tóc cài vương miện hay đánh rối phồng phần tóc mái…  sẽ là một số cách quen thuộc làm tăng tỷ lệ giữa chiều dài khuôn mặt và xương gò má. Nhờ đó, khuôn mặt cô dâu trông nhẹ nhàng, thanh tú. Kiểu tóc búi cao, búi thấp khi được kết với những chiếc khăn voan trắng tinh sẽ là phụ kiện giúp cô dâu trở nên rạng rỡ và xinh tươi.

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Cô dâu có khuôn mặt tròn

Các kiểu tóc uốn lọn nhẹ hay búi cao cùng mái rẽ ngôi lệch và kết hợp thêm với phụ kiện tóc như băng đô kết cườm hay cài tóc hoa tùy theo chủ đề của buổi tiệc sẽ giúp khuôn mặt tròn bầu bĩnh thanh tú. Hãy chọn hai dải tóc buông bên tai, ôm lấy khuôn mặt để tạo cảm giác thanh thoát và tránh xa kiểu tóc quá rườm rà như đánh phồng quá mức xung quanh gương mặt hay tóc chẻ ngôi giữa.

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Cô dâu có khuôn mặt trái tim

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt trái tim thì nên chọn các kiểu tóc bồng như búi phồng, uốn xoăn với nếp uốn có độ to vừa phải sẽ tạo nên cảm giác bồng bềnh và mềm mại cho khuôn mặt trái tim. Kiểu tóc trên sẽ giúp khắc phục các nhược điểm như khung xương hàm và vành xương chân mày đều hẹp hơn xương gò má của khuôn mặt trái tim

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Cô dâu có khuôn mặt dài

Khuôn mặt dài mất cân đối do phần trán rộng, cằm dài vì vậy nên cô dâu nên chọn kiểu tóc ngắn, tóc búi chùng, tóc xoăn sóng to, đánh xù tự nhiên, chải lệch về một bên hay tóc lửng với mái bằng và thấp trên trán sẽ giúp mặt bạn bớt dài, đầy đặn hơn đấy!

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Cô dâu có khuôn mặt vuông

Để khắc phục nhược điểm của khuôn mặt vuông góc cạnh, có phần hơi thô cứng của mình bạn có thể chọn tóc để xõa tóc, uốn lọn lớn mềm mại đơn giản mà đẹp. Hãy kết hợp thêm những phụ kiện cô dâu hoặc hất tóc sang một bên và cố định bằng kẹp tăm để khuôn mặt thêm phần ấn tượng.

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Cô dâu có khuôn mặt trái xoan

Nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú bạn có thể thử tất cả các kiểu tóc từ tóc cưới có phần hơi phức tạp cho những phong cách ấn tượng như tóc búi sát ót, búi cao trên đỉnh đầu, xõa tóc hay những kiểu tóc tết, tóc búi một nửa đầu với những lọn tóc uốn nhẹ nhàng. Vì đây là dạng khuôn mặt có thể hợp với tất cả các kiểu tóc, bạn có thể chọn kiểu tóc phù hợp với cá tính của mình nhất nhé!

Tư Vấn Kiểu Tóc Cô Dâu Cho Từng Dáng Khuôn Mặt

Và phía trên, hoacuoi24h đã tư vấn kiểu tóc cô dâu cho từng dáng khuôn mặt cho các nàng dâu. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các nàng đã có thể chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp và tôn vinh được nét đẹp của các nàng trong ngày trọng đại của đời người!

 

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *