Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu Béo

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu Béo

Trong ngày cưới ai mà không muốn mình trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Việc chọn váy cưới phù hợp vừa đẹp, vừa phù hợp với thân hình cô dâu không phải là việc dễ dàng. Đối với các quý cô vóc dáng người tròn, việc chọn váy cưới càng khó khăn hơn. Thế nên hôm nay, hoacuoi24h sẽ mách cho các nàng cách chọn áo cưới cho cô dâu béo phù hợp nhất nhé!

Cách chọn áo cưới cho cô dâu béo

Váy cưới dáng A, cổ V

Cô dâu mập thích hợp nhất với những chiếc váy vừa vặn, thiết kế đơn giản, thanh lịch hơn là những kiểu váy bồng xòe cỡ lớn, nhiều tầng lớp. Vì vậy váy dáng chữ A thường có phần thân áo vừa vặn, phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống theo hình chữ A là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu có thân hình mũm mĩm. Đặc biệt là các cô dâu có phần eo ngắn nên chọn kiểu này để che được khuyết điểm từ phần dưới ngực, kiểu váy chữ A sẽ tạo cảm giác kéo dài phần eo.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu Béo

Những chiếc váy cưới có cổ hình chữ V hoặc thiết kế theo dạng áo yếm sẽ khiến đôi vai và cổ trở nên thon gầy và cao hơn. Đặc biệt hãy tránh xa những chiếc váy có cổ vuông. Nó chỉ khiến bạn càng thêm béo hơn mà thôi.

Váy đuôi cá có điểm xòe cao

Váy cưới đuôi cá không bao giờ lỗi mốt và rất được các cô dâu ưa chọn vì khoe được đường cong gợi cảm nhưng lại khá kén chọn người mặc, đặc biệt với cô dâu dáng thấp bé hoặc quá mũm mĩm. Các cô dâu có dáng người thấp, lưng dài nên cần chọn váy đuôi cá có điểm xòe ngay dưới vòng 3 và trên đầu gối (thay vì chọn váy đuôi cá cổ điển có điểm xòe ngang đầu gối). Như vậy, cô dâu có thể “ăn gian” chiều cao và tạo ra sự chênh lệch tỷ lệ giữa các vòng một cách rõ ràng, tăng nét gợi cảm.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu Béo

Lưu ý về tay áo cưới cho cô dâu béo

Hãy chọn những chiếc váy có tay ren dài nửa tay hoặc kín tay để che lấp đi bờ vai to và đôi tay ngắn của bạn. Tránh xa những chiếc váy tay bồng. Hãy kết hợp khéo léo với khăn voan mỏng để che lấp đi những khuyết điểm của bạn nếu muốn mặc váy khoe vai trần hoặc trễ vai.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu Béo

Ngoài ra bạn nên chọn những váy cưới có chất liệu satin, lụa, taffeta… Những chất liệu này sẽ giúp cho bạn trở nên thon gọn hơn trong chiếc váy cưới.

Cách lựa chọn chi tiết váy cho cô dâu béo

Những chiếc váy có đường xếp nếp, diềm nhún xếp li, những chi tiết trang trí họa tiết quá to sẽ khiến cô dâu càng trở nên mũm mĩm hơn. Vì vậy hãy chọn những chiếc váy họa tiết trang trí đơn giản, đường xếp li chạy dọc xuống thân, những chi tiết đính hoa nhỏ. Ngoài ra những chiếc váy cưới dải đăng ten, hay chi tiết trang trí quanh eo cũng là một lựa chọn khá tốt đối với những cô dâu béo.

Cách Chọn Áo Cưới Cho Cô Dâu Béo

Và phía trên, hoacuoi24h đã mách hết nước cho các nàng cách chọn áo cưới cho cô dâu béo phù hợp nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các cô dâu của chúng ta sẽ chọn được một kiểu dáng váy phù hợp giúp bản thân trở nên thật rạng rỡ trong ngày lễ trọng đại của cả đời người!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *