Cách Chọn Trang Phục ‘Đẹp Xuất Sắc’ Cho Phụ Dâu

Cách Chọn Trang Phục ‘Đẹp Xuất Sắc’ Cho Phụ Dâu

Đám cưới nào cũng sẽ có mặt cô dâu phụ, được đầu tư về trang phục cũng như phụ kiện và không kém phần lung linh. Thường thì những cô dâu phụ sẽ mặc đồng phục hoặc nhưng bộ váy cùng tông màu với nhau và không quên “hi sinh thân mình” để làm nền giúp cô dâu trở nên nổi bật hơn. Bây giờ hãy cùng hoacuoi24h tìm hiểu về cách chọn trang phục ‘đẹp xuất sắc’ cho phụ dâu nhé!

Cách chọn trang phục ‘đẹp xuất sắc’ cho phụ dâu

Độ dài của váy bằng nhau

Những bộ váy của các cô dâu phụ bằng nhau sẽ tạo nên sự đồng đều hơn về đội hình, độ dài váy của các phù dâu nếu không được cân xứng, người váy dài người thì váy ngắn sẽ tạo cho độ hình bị lệch lạc, khiến cho những tấm ảnh cưới trở nên thiếu cân xứng và trông rời rạc hơn khi xuất hiện trên ảnh.

Cách Chọn Trang Phục 'Đẹp Xuất Sắc' Cho Phụ Dâu

Chính vì vậy mà khi chọn váy cưới cho các phù dâu thì bạn nên chú ý về độ dài của váy, hãy luôn đảm bảo độ dài váy cân đối để nhìn đội hình cô dâu phụ có thẩm mỹ và hoàn thiện hơn.

Màu tương đồng trang phục cô dâu

Bạn có thể chọn sắc màu tương đồng với trang phục cưới của cô dâu. Tuy nhiên, váy cưới cô dâu thường được thiết kế tỉ mỉ, độ bồng xòe lớn, thật nổi bật. Nếu chọn lựa không khéo, bạn có thể “tự dìm” chính mình trong chiếc váy cùng màu ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng tránh chọn sắc váy hoàn toàn đối lập với màu váy cưới cô dâu. Nếu váy cô dâu màu trắng, bạn không nên chọn váy xanh thẫm. Nếu váy cô dâu màu đỏ, bạn không nên chọn váy trắng. Bởi chúng có thể khiến bạn hoàn toàn nổi bật, trong ngày trọng đại của bạn thân, chắc chắn bạn cũng không muốn “lấn át” cô bạn mình phải không nào?

Cách Chọn Trang Phục 'Đẹp Xuất Sắc' Cho Phụ Dâu

Váy ít họa tiết và khác nhau từ hai chi tiết trở xuống

Chính vì đội hình cô dâu phụ có nhiều hơn hai người cho nên để tránh sự lộn xộn trong đội hình thì tốt nhất những trang phục cũng không nên quá khác biệt. Những chiếc váy cần có sự đồng điều về thiết kế và thường chỉ nên khác nhau về thiết kế của hai chi tiết trở xuống.

Cách Chọn Trang Phục 'Đẹp Xuất Sắc' Cho Phụ Dâu

Những thiết kế có thể tạo sự khác nhau ở những chi tiết cổ áo, cánh tay hoặc chân váy,… Nếu những bộ trang phục của phù dâu có quá nhiều thay đổi thì sẽ tạo sự so sánh giữa những kiểu mẫu, trang phục người này sẽ kém nổi bật hơn người kia và đây hoàn toàn là một điều không đáng xảy ra trong lễ cưới.

Lựa chọn trang phục theo mùa và địa điểm cưới

Nếu không có ý tưởng nào cho trang phục cô dâu phụ, bạn có thể cân nhắc chọn lựa váy phù dâu theo mùa cưới. Vào mùa hè, mùa thu bạn nên chọn những trang phục sắc màu tươi tắn, nhẹ nhàng, chất liệu mỏng mát như lụa, satin hay voan… Còn với mùa đông, những trang phục với gam màu ấm, chất liệu từ ren, chiffon… sẽ là lựa chọn thích hợp.

Cách Chọn Trang Phục 'Đẹp Xuất Sắc' Cho Phụ Dâu

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn lựa trang phục phù hợp với cả địa điểm đám cưới diễn ra. Nếu đám cưới tổ chức trên biển, ngoài trời, bạn có thể chọn lựa những dáng váy sexy một chút, váy hai dây, cup ngực hay xẻ tà… Còn nếu đám cưới tổ chức trong nhà thờ, những nơi trịnh trọng, bạn nên chọn những chiếc váy kín đáo, nhã nhặn.

Và phía trên, hoacuoi24h đã cùng bạn tìm hiểu về cách chọn trang phục ‘đẹp xuất sắc’ cho phụ dâu. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể chọn cho mình những bộ trang phục của dâu phụ thật rạng rỡ nhé!

Gia Nhi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *